Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

Bước sang tuổi 35, các chị em phụ nữ thường rất lo lắng với những dấu hiệu “không khỏe” của tóc như tóc rụng nhiều hơn, tóc thưa mỏng, và xơ rối,… Thật ra, đó chính là dấu hiệu của tình trạng “lão hóa tóc” ở độ tuổi trung niên, khi chân tóc trở nên yếu và khó hấp thu các dưỡng chất từ cơ thể.
Hiểu được nỗi lo ấy, công ty Rohto Mentholatum Việt Nam giới thiệu Tinh chất ngăn lão hóa tóc Megumi với hàm lượng dưỡng chất cao từ hệ thảo mộc thiên nhiên, giúp ngăn rụng từ gốc và dưỡng tóc dày bồng bềnh.
Với phương châm “Đẹp từ gốc”, Megumi sử dụng các phương pháp khoa học Nhật Bản để khai thác tối đa hiệu quả ngăn lão hóa tóc của hệ thảo mộc thiên nhiên:
   + HỆ THẢO MỘC THIÊN NHIÊN với nhân sâm, rễ gừng, tảo nâu, thanh trà Nhật Bản, liên mộc, cúc La Mã giúp tăng tuần hoàn máu, ngăn quá trình oxy hóa, cải thiện dinh dưỡng da đầu và tăng cường sức sống cho từng sợi tóc.
   + KHOA HỌC NHẬT BẢN giúp khai thác & phát huy tối đa hiệu quả của các thành phần thảo mộc, đồng thời tối ưu hóa khả năng hấp thụ dưỡng chất vào sợi tóc từ gốc đến ngọn, giúp ngăn rụng và nuôi dưỡng tóc dày bồng bềnh.
Sử dụng tinh chất Megumi 2 lần mỗi ngày, và nên kết hợp với dầu gội Megumi để đạt hiệu quả tối ưu.
Với những đặc tính ưu việt trên, Megumi đã có được sự ủng hộ và tin dùng của nhiều khách hàng thân thiết. Ca sỹ Cẩm Ly – gương mặt đại sứ thương hiệu mới của Megumi chia sẻ: “Cảm ơn Megumi, tóc Ly dày và bồng bềnh mãi thôi!”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét