Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

MEGUMI - QUÀ TẶNG NGÀY CỦA MẸ

Người Phương Tây quy ước ngày chủ nhật thứ 2 của tháng năm hằng năm là Ngày của Mẹ (Mother’s Day), không giống như những ngày lễ khác trong năm thường có thời gian cố định, Ngày của Mẹ sẽ rơi vào các ngày khác nhau trong năm, nhưng luôn có một điểm chung không đổi là ngày chủ nhật. Đây là dịp mà thế giới muốn gửi lời tri ân, cảm ơn chân thành và sâu sắc đến Mẹ của mình. Ngày chủ nhật cũng là ngày mà ai cũng có thể dành thời gian bên Mẹ của mình!
Ngoài những dịp lễ lớn như: Ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3, Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10, Ngày của Mẹ dần trở nên quen thuộc và gần gũi với người Việt Nam, và hơn nữa đang được hưởng ứng ngày một rộng rãi vì đơn giản tình cảm dành cho mẹ ở mỗi người con không bao giờ có thể diễn tả hết, có lẽ vì thế ta cần lắm một ngày, một ngày dành riêng cho Mẹ, để người con phần nào bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đến Mẹ của mình, bằng những lời chúc, món quà, hay chỉ đơn giản là sum vầy bên gia đình nấu những bữa ăn ngon, cùng mẹ đi chợ hay lau dọn nhà cửa,…
Năm nay, ngày của Mẹ sẽ rơi vào ngày 8/5/2016, bạn đã có ý định bất ngờ gì dành tặng Mẹ yêu chưa? Nếu còn đang băn khoăn thì hãy để Megumi thay lời muốn nói gửi lời chúc tốt đẹp nhất bằng Hộp quà với thiết kế sang trọng và tinh tế, và hơn hết là bày tỏ sự quan tâm, chăm sóc đến mái tóc Mẹ, giúp tóc mọc dày hơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét