Thứ Hai, 13 tháng 11, 2017

Thuốc mọc tóc nhanh chóng và hiệu quả

Hình ảnh có liên quan


Ứng dụng corticosteroid như thuốc mọc tóc
Theo một bài báo của Liên minh quốc tế về Các nhà phục hồi tóc (IAHRS), corticosteroid được sử dụng trong điều trị phục hồi tóc vì khả năng điều chỉnh đáp ứng viêm, phản ứng dị ứng và các triệu chứng rối loạn tự miễn dịch, kích thích tóc mọc dày nhanh chóng.


Thuốc Minoxidil
 Nó chứa 5% hoạt chất Regaine ngăn ngừa rụng tóc. Tuy nhiên, thuốc này phải mất vài tháng để cho thấy kết quả tích cực. Một nghiên cứu đã cho thấy rằng thuốc này hoạt động tạm thời và rụng tóc lại khi tái sử dụng thuốc.
Kết quả hình ảnh cho tóc đẹp
Minoxidil là một loại thuốc nổi tiếng để thúc đẩy sự phát triển của tóc .

Dầu hương thảo
Valerie Ann Worwood, trong cuốn sách " The Complete Book of Essential Oils and Aromatherapy ", đề nghị sử dụng dầu hương thảo cho sự phát triển của tóc. Theo Worwood, dầu hương thảo kích thích sự phân chia tế bào và làm giãn mạch máu, và lần lượt kích thích các nang lông tạo ra sự phát triển tóc mới. Vitamin Nioxin
Hình ảnh có liên quan
>>> Tìm hiểu nguyên nhân tóc rụng nhiều

Thuốc Finasteride
Finasteride là một loại thuốc điều trị tuyến tiền liệt. Trong các thử nghiệm trên nam giới có vấn đề về tuyến tiền liệt , các nhà nghiên cứu đã nhận thấy một tác dụng phụ mọc tóc.


Kết quả hình ảnh cho hair men

Vì finasteride đã được FDA chấp thuận để điều trị tuyến tiền liệt gia tăng ở nam giới nên Merck đã quyết định theo đuổi khả năng phát triển finasteride như là thuốc viên đầu tiên điều trị chứng hói đầu ở nam giới.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét