Chủ Nhật, 19 tháng 11, 2017

Mẹo giúp tóc giảm rụng rõ rệt

Telogen Effluvium
Nếu bạn đang trải qua tình trạng tóc rụng nhiều trên khắp da đầu và cơ thể của mình, có thể bạn đang có Telogen Effluvium.
Telogen Effluvium xảy ra khi có hơn 20% số nang trứng của bạn đột ngột đi vào giai đoạn telogen, giảm số nang lông đang phát triển tích cực. Điều này dẫn đến sự mất mát của khối lượng và, cuối cùng, hói.
Chứng rụng tóc androgenic
Tình trạng này thường được gọi là hói đầu kiểu nữ và là hoóc môn. Tóc bắt đầu rụng khi testosterone nam giới chuyển thành dihydrotestosterone và bắt đầu tấn công các nang lông, làm cho chúng vô dụng và hạn chế sự phát triển của tóc.

Hình dáng hói của phụ nữ rất khác so với hói đầu ở nam giới. Các triệu chứng chính của chứng hói đầu của nữ giới bao gồm:
Tóc thưa trong hói đầu của phụ nữ được quan sát chủ yếu ở phần trên cùng và vùng vương miện. Balding bắt đầu với việc mở rộng phần tóc trung tâm.
 Sợi tóc phía trước vẫn không bị ảnh hưởng ở hầu hết các bệnh nhân.
Rụng tóc có thể cấp tính, nhưng nó không dẫn đến hói đầu hoàn toàn hoặc gần, như ở đàn ông
Nhiều rụng tóc quan sát thấy trong khi tắm và trong khi đánh răng.
Nguyên nhân gì khiến tóc rụng?

Nguyên nhân gây rụng tóc khác nhau từ người sang người. Trong một số trường hợp các yếu tố bên ngoài có thể phải chịu trách nhiệm, các vấn đề như một số bệnh nghiêm trọng, thiếu dinh dưỡng và di truyền cũng là nguyên nhân hàng đầu gây ra chứng hói ở phần lớn bệnh nhân. Kiểm tra một số yếu tố hàng đầu có thể gây rụng tóc sớm ở phụ nữ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét