Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

Những thực phẩm chăm sóc tóc đẹp

Loại bỏ những sản phẩm chăm sóc tóc đắt tiền, hóa học, và chào hỏi các biện pháp tự nhiên. Không có gì giống như làm cho hầu hết những gì bản chất đã cung cấp. Tóc của chúng ta được tạo thành từ một loại protein gọi là keratin được sản xuất trong các nang lông.
Khi các nang trứng tạo ra các tế bào lông mới, các tế bào cũ sẽ bị đẩy ra ngoài bề mặt da với tốc độ khoảng 6 inch / năm.



Táo Cider Vinegar - Dấm này nhẹ nhàng làm sạch da đầu và duy trì độ cân bằng pH của tóc do đó tăng tốc độ phát triển tóc, một cách giúp tóc mọc dày hơn hiệu quả. Bắt đầu để tạo ra một dung dịch pha loãng bằng cách pha 75ml nó trong một lít nước cho một lô lớn hơn hoặc 15 ml nó cho một tách nước ấm được lọc cho một mẻ nhỏ hơn.


Để áp dụng giải pháp này, sử dụng nó như là một rửa cuối cùng sau khi rửa tóc của bạn. Điều này cũng sẽ giúp tóc bạn thêm sáng và tăng cường sự phát triển của tóc.

Làm cho Mặt nạ trứng - Phương pháp điều trị tại gia này được sử dụng trên toàn thế giới để tăng trưởng tóc nhanh, hạn chế tóc khô xơ và tự nhiên. Như chúng ta biết, trứng chứa hàm lượng protein cao giúp tạo ra tóc mới. Nó cũng giàu sulfur, kẽm, sắt, selen, phốt pho và iốt.

Tóc mà bạn có thể nhìn thấy thực sự là một chuỗi tế bào keratin chết. Một thực tế thú vị là một người lớn trung bình có khoảng 100.000 đến 150.000 sợi tóc và mất đến 100 trong số họ một ngày.

Ban đầu, rụng tóc được coi là dấu hiệu lão hóa tóc , nhưng trong kịch bản đô thị với mọi người dẫn đầu lối sống bận rộn, nó đã trở thành lý do khiến nhiều người lo lắng. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét