Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017

Cung cấp đạm cần thiết cho tóc chắc khỏe

Hầu hết các loại thực phẩm mà tóc bạn yêu đều có thể dễ dàng bổ sung vào chế độ ăn uống đạt tiêu chuẩn. Đây là một số thực phẩm tốt nhất để làm chậm rụng tóc và giúp tóc của bạn phát triển đầy đủ


Cá hồi
Protein được biết đến với công dụng tái tạo tóc, và cá hồi là một trong những nguồn tốt nhất. Nó không chỉ giàu chất đạm để kích thích tóc mọc dày của bạn, cá hồi cũng chứa axit béo omega-3 đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển của tóc
Ngoài ra bạn cũng nên sử dụng một số loại dầu gội thảo dược hoặc các sản phẩm ngăn rụng tóc đáng tin dùng trên thị trường. 
Vai trò của protein

Protein có thể tìm thấy trong hầu hết các loại thực phẩm bao gồm: các sản phẩm từ sữa, thịt, gia cầm, cá, trứng, hạt, hạt, đậu, ngũ cốc, các sản phẩm từ đậu nành và một số lượng nhỏ trong rau quả. Các thực phẩm từ nhóm protein cung cấp khoảng 7 đến 8 g protein. 



Các Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Bệnh tật ghi nhận các khuyến cáo thông thường là từ 10 đến 35% tổng lượng calo hàng ngày từ protein sẽ có thể giúp kích thích tóc mọc dày. Dựa trên kim tự tháp dinh dưỡng những loại thực phẩm sau khuyên dùng là thịt, cá hoặc gia cầm; 1 quả trứng; 1 muỗng canh. bơ đậu phộng; hoặc ¼ chén đậu khô và đậu Hà Lan.

Đây là khoảng 46 đến 56 g protein cho người lớn tùy thuộc vào nhu cầu calo. Các cá nhân khỏe mạnh tiêu thụ một chế độ ăn uống điển hình ở Mỹ không phải lo lắng về lượng chất đạm, vì hầu hết đều có được quá nhiều.

>> Có thể bạn muốn biết: Cách giúp tóc mọc dày hơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét