Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Chọn kem chống nắng phù hợp cho các kiểu da khác nhau

Để chọn một loại kem chống nắng cho làn da nhờn thật không đơn giản . Phải chọn lọc thông tin về loại kem cần mua sao cho thích hợp với các loại da khác nhau . Để giúp các bạn tiết kiệm thời gian tìm kiếm chúng tôi đã tổng hợp thông tin của các loại kem chống nắng dành cho da nhờn mà bạn có thể tham khảo dưới đây

1.   Sunplay skin aqua acne clear milk

Với mức giá vô cùng phải chăng và được bày bán rộng rãi trong siêu thị, Sunplay skin aqua acne clear milk sẽ là sản phẩm vô cùng phù hợp với những nàng sở hữu làn da nhiều dầu và dễ bị mụn. Là một trong các loại kem chống nắng tốt nhất của Sunplay skin qua, sản phẩm có công thức đặc chế giúp bảo vệ và chăm sóc da mụn, tiêu biểu là thành phần Isopropylmethylphenol và Stearyl Glycyrrhetinate. Bên cạnh đó, dẫn xuất vitamin C và vitamin E chống oxy hóa cũng là nhân tố không thể bỏ qua để dưỡng da luôn sáng đẹp, mịn màng. Đối với một số người, cảm nhận về kem chống nắng Sunplay khi bôi trên da cực kì “đã”. Nghĩa là tạo nên một lớp màng trắng siêu mỏng nhẹ nhưng khô lại rất nhanh và không gây nhờn rít. Tuy nhiên, để tăng cường hiệu quả chống nắng thì nhà sản xuất khuyên chúng ta nên bôi lại sau 2 giờ.

các loại kem chống nắng tốt nhất - 1

Là một trong các loại kem chống nắng tốt nhất của Sunplay skin qua, sản phẩm có công thức đặc chế giúp bảo vệ và chăm sóc da mụn
Tham khảo tại web : http://sunplay.com.vn/

2.   Avene Very High Protection Emulsion

Hãng mỹ phẩm Avene đến từ nước Pháp nổi tiếng với các loại kem chống nắng tốt nhất với làn da bị mụn và hư tổn. Thành phần của kem chống nắng Avene chứa nước khoáng làm dịu da và chống kích ứng, và đặc biệt là không chứa chất gây bít lỗ chân lông (Non comedogenic). Khả năng chống thấm nước cực cao cũng là điểm cộng của loại kem chống nắng này. Bạn có thể tận dụng chúng làm kem lót trang điểm cũng là ý tưởng không tồi. Giá thành sản phẩm khá cao với mặt bằng chung của các loại kem chống nắng tốt nhất tại Việt Nam, tầm trên 300,000 VNĐ.

3.   Inisfree Eco Aqua perfect sun gel

Một trong các loại kem chống nắng tốt nhất cho da nhờn không thể bỏ qua chính là Inisfree Eco Aqua perfect sun gel. Inisfree nổi tiếng là hãng mỹ phẩm có thành phần tự nhiên lành tính, tiêu biểu là chiết xuất trà xanh và hoa hướng dương, đậu nành, tro núi lửa,…Và hiển nhiên, các loại kem chống nắng tốt nhất của hãng cũng chứa thành phần thiên nhiên, dạng gel, không chứa dầu và cảm giác lên da rất nhẹ nhàng, khô thoáng. Nhược điểm của dòng kem này là dùng khá hao và khiến da hơi nhờn dính nếu sử dụng trong thời gian dài. Tuy nhiên, đây vẫn được đánh giá là loại kem chống nắng nên thử nếu da bạn từ hỗn hợp thiên dầu đến da dầu. Giá cho một sản phẩm chống nắng Inisfree 50ml là 295,000 VNĐ.

các loại kem chống nắng tốt nhất - 2

Một trong các loại kem chống nắng tốt nhất cho da nhờn không thể bỏ qua chính là Inisfree Eco Aqua perfect sun gel
Kết luận:
Tùy vào tình trạng da bạn cũng như khả năng tài chính, hãy chọn lựa các loại kem chống nắng tốt nhất để sử dụng hàng ngày nhé. Tốt nhất là nên thử các sample tại siêu thị và cửa hàng mỹ phẩm để chắc chắn hơn trong việc lựa chọn sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét