Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

4 nguyên liệu dễ kiếm kích thích mọc tóc cấp tốc

Chẳng phải tìm đâu xa, vì ngay trong chính gian bếp nhà bạn luôn tồn tại rất nhiều nguyên liệu có khả năng giúp tóc mọc dày hơn hiệu quả. Đảm bảo “hội tóc thưa mỏng” sẽ phải ngạc nhiên về công dụng của chúng chỉ sau một thời gian sử dụng. Cùng khám phá nhanh các loại nguyên liệu hữu ích này nào.
1.   Mayonnaise
Mayonnaise là loại nguyên liệu giúp tăng thêm hương vị cho những bữa ăn hàng ngày. Đồng thời, đây còn là cách giúp tóc mọc dày hơn chỉ trong thời gian ngắn. Tuy nhiều người còn ngần ngại khi bôi trực tiếp mayonnaise lên tóc mình nhưng họ sẽ phải nghĩ lại khi xem kết quả mọc tóc từ những người khác. Để làm dầu ủ thiên nhiên từ mayonnaise, bạn chỉ cần làm ướt tóc bằng nước, xoa lên tóc rồi bọc kín bằng mũ trùm đầu. Lưu ý, lượng mayonnaise nhiều hay ít phụ thuộc vào độ dày và dài của mái tóc bạn. Đối với những chất tóc thưa mỏng, nên xả thật kĩ với nước để tránh còn bám dính lên da đầu, gây tác dụng ngược lại với tóc.
2.   Trứng gà
Không chỉ giúp tóc mọc dày hơn, trứng gà còn có khả năng làm tóc chắc khỏe từ gốc đến ngọn, hạn chế tình trạng khô xơ và hư tổn. Bí mật của mặt nạ ủ tóc siêu việt này nằm ở thành phần protein- một trong những nhân tố tạo nên lớp biểu bì của tóc. Bạn có thể hạn chế mùi tanh của trứng gà bằng cách xả bằng nước chanh ở lần nước cuối. Thông thường, trứng gà thường kết hợp với mật ong, dừa dừa hoặc sữa chua để tạo nên loại mặt nạ cho tóc đa công dụng. Hãy cùng sử dụng chúng để duy trì vẻ đẹp và sức sống của mái tóc mình, bạn nhé!

Không chỉ giúp tóc mọc dày hơn, trứng gà còn có khả năng làm tóc chắc khỏe từ gốc đến ngọn
3.   Vỏ táo
Vì sao vỏ táo- phần người ta hay bỏ đi khi thưởng thức trái táo lại hữu ích như vậy? Nguyên nhân là vì lượng polyphenol dồi dào trong vỏ giúp tóc mọc dày hơn, ngăn chặn tình trạng tóc thưa mỏng và gãy rụng nhiều. Tốt nhất là bạn nên đun vỏ táo với nước sôi, để nguội rồi lấy chúng làm nước gội đầu. Tinh chất từ vỏ táo sẽ ngấm sâu vào da đầu, từ đó nuôi dưỡng tóc chắc khỏe và mềm mượt hơn.
4.   Cà phê
Người ta thường kháo nhau rằng vỏ bưởi, bồ kết mới có khả năng kích thích mọc tóc hiệu quả. Tuy nhiên, cà phê cũng mang trong mình công dụng ấy nhưng không phải ai cũng biết. Để điều trị tóc thưa mỏng, bạn chỉ cần dùng 2 thìa bột cà phê vào dầu gội, rồi gội lại như thường. Với cách sử dụng thứ 2, bạn cho 2 thìa cà phê hòa cùng 1 lít nước, cho vào bình xịt lắc đều rồi xịt lên tóc trước khi gội đầu.


Để điều trị tóc thưa mỏng, bạn chỉ cần dùng 2 thìa bột cà phê vào dầu gội, rồi gội lại như thường

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét