Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

Mẹo lựa chọn sản phẩm chống rụng tóc phù hợp

Trên thị trường có vô vàn các sản phẩm chống rụng tóc, kích thích mọc tóc với đủ thành phần và giá cả khác nhau. Để điều trị rụng tóc thật hiệu quả, bạn cần phải lựa chọn đúng sản phẩm phù hợp cho tình trạng bệnh của mình. Hãy cùng tham khảo những lưu ý dưới đây nhé.
1.   Chọn sản phẩm phải an toàn
Ai cũng mong mang lại hiệu quả ngăn rụng tóc, đồng thời nuôi dưỡng tóc chắc khỏe chỉ sau thời gian sử dụng. Tuy nhiên, người dùng nên đảm bảo rằng các sản phẩm chống rụng tóc này phải thật sự an toàn, không có những thành phần hóa học gây phản ứng phụ với các bộ phận trên cơ thể như gan, thận, tim, phổi.

Sản phẩm chống rụng tóc phải thật sự an toàn, không gây phản ứng phụ với bộ phận khác trên cơ thể
2.   Có thành phần chiết xuất thiên nhiên
Theo y học cổ truyền, tóc là phần thừa của huyết (máu), được máu nuôi dưỡng để tăng trưởng và phát triển. Mà can (gan) là nơi dự trữ và điều tiết lượng huyết trong cơ thể. Mặt khác, huyết do tinh sinh ra, tinh lại ở thận, vì vậy thận là nơi căn nguyên sinh ra tóc.
Nhờ quan điểm này, y học cổ truyền khẳng định máu, gan, thận ảnh hưởng đến sự sinh tồn và phát triển của mái tóc. Do đó, để giải quyết tình trạng rụng tóc nhiều, nên chọn các sản phẩm chống rụng tóc có chứa các loại thảo dược từ thiên nhiên vừa an toàn, vừa lành tính như rễ gừng, hà thủ ô, hương nhu trắng,…Các vị thảo dược này đều được dân gian kiểm chứng qua hàng nghìn năm và được cả y học hiện đại đánh giá cao.
3.   Chọn sản phẩm có uy tín
Đừng tìm kiếm những sản phẩm trị rụng tóc nhiều có tác dụng nhanh, mà hãy lưu ý đến những sản phẩm có thương hiệu trên thị trường. Tốt nhất là nên chọn sản phẩm được kiểm chứng chất lượng, nhận được phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng để đảm bảo hiệu quả. Bên cạnh đó, việc chọn lựa nhãn mác, hiểu rõ nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm cũng là một lưu ý không thể bỏ qua.
Trước khi mua sản phẩm nào, bạn nên có thói quen tìm hiểu kĩ thông tin trên truyền thông, tham khảo ý kiến người dùng, phản hồi từ những trang web uy tín.
4.   Chứa vitamin nhóm B
Nếu vitamin E là thần dược cho làn da, vitamin A giúp đôi mắt sáng long lanh hơn thì với mái tóc, bạn cần phải ưu ái các loại vitamin B8 và vitamin B5. Các nhà khoa học đã khẳng định hiệu quả của các loại vitamin nhóm B trong việc duy trì mái tóc khỏe mạnh, đặc biệt là ngăn ngừa tình trạng rụng tóc nhiều và kích thích mọc tóc trở lại. Do đó, khi lựa chọn sản phẩm, bạn tuyệt đối không nên bỏ qua hai thành phần quan trọng này.


Vitamin nhóm B trong việc duy trì mái tóc khỏe mạnh, đặc biệt là ngăn ngừa tình trạng rụng tóc nhiều

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét