Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2017

Bí quyết làm đẹp da" thần thánh "

Các bạn muốn có một làn da xinh đẹp tự nhiên mà không phải tốn nhiều chi phí cho các spa làm xinh đẹp ! Hãy đọc kem chống nắng cho da nhạy cảm của chúng tôi và mang về cho bản thân những bí quyết làm xinh đẹp mà đơn giản mà vẫn có làn da tươi trẻ rạng ngời mà không mất nhiều tiền để làm xinh đẹp 

NÊN

Một trong những bước quan trọng trong việc chống lão hóa cho da nhạy cảm là rửa mặt đúng cách. Điều này sẽ giúp da được thoáng và loại bỏ các tạp chất, bụi bẩn từ môi trường bên ngoài, hạn chế việc phát ban, nổi mụn, đồng thời cũng tránh làm kem chống nắng dành cho da nhạy cảm bị lẫn các tạp chất bụi bẩn.
Da nhạy cảm vốn mỏng manh nên sản phẩm sữa rửa mặt dịu nhẹ, thành phần thảo dược, vừa làm sạch vừa dưỡng ẩm cho da là thích hợp nhất. Những thành phần nên ưu tiên lựa chọn như: Vitamin E, C, Glycerin hay Collagen…

kem chống nắng dành cho da nhạy cảm - 1

Chống lão hóa cho da nhạy cảm không hề đơn giản
Bước thứ 2 cũng quan trọng không kém đó là dưỡng ẩm cho da. Có thể bạn không biết nhưng phần lớn da lão hóa đều là do bị khô và thiếu nước. Việc bổ sung độ ẩm thường xuyên sẽ giúp giữ cho làn da luôn ở trạng thái mềm mại, cân bằng độ ẩm và bảo vệ làn da khỏi những tác động từ bên ngoài, ngăn chặn lão hóa da.
Có thể lựa chọn các tinh chất giữ ẩm cho da hoặc các loại kem chống nắng dành cho da nhạy cảm có thành phần dưỡng ẩm, hoạt chất dịu nhẹ với da như hoa cúc, lô hội, Collagen, Glycerin… và tránh những chất chứa xút, xà phòng…
Da nhạy cảm thường dễ bị kích ứng bởi ánh nắng mặt trời hơn các loại da khác thế nên việc chống nắng cho da là rất quan trọng. Đặc biệt, loại da “đỏng đảnh” này lại dễ xảy ra những phản ứng chẳng báo trước, thậm chí nhiều trường hợp còn thấy rõ các mạch máu bên dưới.
Lời khuyên cho các bạn là hãy sử dụng những sản phẩm kem chống nắng dành cho da nhạy cảm có thành phần tự nhiên. Khi chọn cũng không nên chọn sản phẩm có hương quá nồng hoặc cồn… để tránh gặp phải những tác động tiêu cực cho làn da.

KHÔNG NÊN

Lời khuyên đầu tiên dành cho bạn gái da nhạy cảm chính là không nên dùng quá nhiều các loại kem chống nắng dành cho da nhạy cảm cùng một lúc. Hơn thế nữa, khi lựa chọn sản phẩm chăm sóc da, tốt nhất nên hạn chế việc lựa chọn mỹ phẩm nhiều nhãn hàng khác nhau. Mỗi một dòng sản phẩm đều có tính năng và thành phần riêng, khi pha trộn với nhau rất dễ tạo ra các phản ứng bất thường mà da nhạy cảm không chịu được.
Chăm sóc da nhạy cảm đúng cách cần lưu ý tới bước tẩy da chết và tẩy trang. Điều này sẽ giúp mở đường cho kem chống nắng dành cho da nhạy cảm thẩm thấu vào da nâng cao hiệu quả bảo vệ và chăm sóc da. Tuy nhiên, nếu tẩy da chết hay tẩy trang quá nhiều lần chúng có thể khiến da bạn bị bào mòn quá mức, trở nên khô và nhạy cảm hơn rất nhiều.
Một số biểu hiện như nổi mẩn đỏ, viêm, tấy ngứa, mụn li ti… khá giống với dấu hiệu da nhạy cảm, khiến chúng ta dễ xác định sai tình trạng của da. Vì vậy, các bạn không nên tự ý sử dụng các loại kem chống nắng dành cho da nhạy cảm mà nên tìm đến bác sĩ để được tư vấn chăm sóc và bảo da một cách an toàn nhất.

kem chống nắng dành cho da nhạy cảm - 2

Hạn chế thực phẩm cay nóng không tốt cho da.
Hạn chế thực phẩm cay nóng, hải sản… chúng rất dễ kích thích dạ dày và không tốt với sức khỏe cơ thể lẫn làn da.

Chống lão hóa cho da nhạy cảmkem chống nắng dành cho da nhạy cảm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét