Thứ Bảy, 29 tháng 4, 2017

Top 4 kem chống nắng toàn thân tốt nhất




Công cuộc chống nắng của các nàng vẫn luôn là câu chuyện muôn thuở. Chống nắng cho da toàn thân cũng tốn không ít công sức và thời gian của các cô nàng, nhất là hiện nay trên thị trường nhan nhản các loại kem chống nắng toàn thân cho da , thật khó để biết được loại kem là tốt và phù hợp với da mình. Để đánh tan những bỡ ngỡ này, bạn có thể tham khảo top 4 loại sản phẩm sau đây khi lựa chọn kem chống nắng toàn thân.

1. Natural sun AQ body & family mild sun milk SPF 40 PA+++ 

Chiết xuất từ acaiberry và hạt argan, giúp chống oxy hóa, kem chống nắng toàn thân Natural sun AQ body & family mild sun milk SPF 40 PA+++ tiếp thêm sinh khí cho cho làn da suốt cả ngày dài, cùng với chiết xuất Nha đam dịu nát giúp bổ sung lượng nước dồi dào nhằm tiếp thêm sinh khí cho cho làn da tràn đầy sức sống suốt thời gian dài mà không gấy khó chịu hay nhờn rít da, đặc biệt là khi ở ngoài trời.
kem chống nắng toàn thân - 1

Natural Sun Body & Family Mild Sun Milk SPF40 PA+++ là sản phẩm kem chống nắng toàn thân dành cho mọi loại da, với đặc tính dịu nhẹ dạng sữa nên thấm rất nhanh, bảo vệ da dưới tác động của mặt trời, đồng thời cung cấp các tinh chất dưỡng da giúp cho da khoẻ mạnh hơn. Đây là sản phẩm sau cùng thuộc dòng chống nắng Natural Sun AQ, tính năng đa dạng và sử dụng được cho da mặt và toàn thân cho cả gia đình thân yêu của bạn

2. Neutrogane Beach defense Water Sun, SPF 70

Neutrogane Beach defense Water Sun, SPF 70 là dòng sản phẩm đầu tiên của kem chống nắng toàn thân Neutrogena qua kiểm nghiệm lâm sàng chứng minh bảo vệ tác hại của ánh nắng mặt trời và khi da tiếp xúc với nước trong thời gian dài. Với chất kem dày, chỉ số SPF cao, không gây nhờn, không thấm nước, không gây tắc nghẽn lỗ chân lông... Neutrogena Beach Defense SPF 70 Lotion hoàn toàn có thể chống lại các nguyên nhân gây ra lão hóa da nhanh chóng. Hơn nữa, kem chống nắng toàn thân Neutrogena SPF 70 giúp da sẽ không bị bóng nhờn, ngược lại, sẽ có cảm giác khô ráo và nhẹ nhàng. Đặc biệt loại kem chống nắng này còn giúp chống thấm nước hiệu quả khi tắm biển hay bơi lội.
kem chống nắng toàn thân - 2

3. Dermalogica Multivitamin Bodyblock SPF20

Kem chống nắng toàn thân Dermalogica Multivitamin Bodyblock SPF20 giúp bảo vệ da hiệu quả khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, đồng thời bổ sung vitamin giúp nuôi dưỡng da, cho da khoẻ mạnh, đều màu, không sạm đen. Sản phẩm thích hợp để sử dụng cho những người phải hoạt động liên tục ngoài trời, chơi thể thao… mà không gây cảm giác nhờn rít khó chịu.  Công nghệ chống nắng thông minh  UV Smart Booster sẽ kéo dài hiệu quả bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời. Kết hợp cùng vitamin E, C giúp chống lại quá trình oxy hoá và các gốc tự do .
kem chống nắng toàn thân - 3

Mặt khác, không chỉ dừng lại ở khả năng chống nắng vượt trội, kem chống nắng toàn thân Dermalogica Multivitamin Bodyblock SPF20 còn giúp dưỡng ẩm tuyệt vời cho da nhờ hàm lượng hyaluronic acid. Khi hoạt động trên da, hyaluronic acid sẽ hút nước từ những vùng có độ ẩm cao hơn nó (không khí hoặc các lớp da bên dưới). Đây là một trong những chất cấp ẩm tuyệt vời nhất, có thể giữ nước gấp 1000 lần trọng lượng của mình. Chính nhờ khả năng này mà hyaluronic acid giúp giữ nước ở bề mặt da, làm da trở nên căng mọng, mềm mại, tươi trẻ với độ đàn hồi cao hơn

4. Florensan SPF30



Với chỉ số SPF 30, kem được thiết kế đặc biệt cho những người cần một làn da chống nắng mạnh mẽ. Kem chống nắng toàn thân Florensan SPF30 bao gồm: tinh chất làm trắng chiết xuất phức tạp có hoạt tính cao của rau mùi tây, cải ngựa và dưa chuột, vitamin C và acid lactic. Do đó, có tác dụng làm sáng và mềm mại làn da, đồng thời giảm số lượng các tàn nhang và điểm sắc tố. Hyaluronic acid trong kem giữ ẩm sâu sắc, không cho phép ánh nắng mặt trời làm khô da, đem lại cảm giác dễ chịu, thoải mái. Kem có chứa độ cao của bộ lọc bảo vệ, tác dụng của "2 trong 1" bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời và làm trắng da hiệu quả. 
kem chống nắng toàn thân - 4

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét