Chủ Nhật, 30 tháng 4, 2017

Bí quyết chống nắng vòng quanh thế giới


Không chỉ ở Việt Nam kem chống nắng toàn thân cho da mới phổ biến đâu nhé, đây cũng là một cách chăm sóc và bảo vệ da được các cô nàng trên thế giới ưu tiên. Tuy nhiên bên cạnh việc sử dụng các loại kem này thì họ còn có bí quyết nào nữa không? Hãy cùng khám phá nhé!

1. Pháp

kem chống nắng dành cho da mặt - 1

Phụ nữ Pháp luôn đi theo xu hướng làm đẹp đơn giản mà quý phái
Paris luôn là thành phố mơ ước của các cô gái Việt Nam khi ra nước ngoài, không chỉ bởi khung cảnh tuyệt đẹp cùng với con người bản xứ thân thiện, mà còn vì khí hậu ôn hòa nơi đây có thể cho bạn một làn da sạch và khỏe mạnh. Chúng ta vẫn thường thấy sản phẩm kem dưỡng da, kem chống nắng dành cho da mặt của Pháp luôn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu đối với các cô gái Việt, tuy nhiên đó không phải là bí quyết làm đẹp của các cô gái Cổ Loa. Phụ nữ Pháp luôn đi theo xu hướng làm đẹp đơn giản mà quý phái. Họ không xem trọng các phương pháp làm đẹp chạy theo thời đại phải nhờ cậy đến nhiều lớp phấn nền hay cả hộp phấn mắt cả chục màu. Tất cả những gì phụ nữ Pháp cần là kính râm, nước hoa và son đỏ. Ngoài ra, để tạo ấn tượng, bạn sẽ thấy họ trang trí mái tóc với một chiếc băng đô hay khăn turban nhỏ xinh.

2. Maldives

Được ví như thiên đường nơi trần gian, Maldives nổi tiếng với những khu du lịch resort cao cấp đẹp lung linh và chính sách miễn visa cho khách du lịch, cộng thêm một khí hậu dễ chịu quanh năm. Không có gì khó hiểu khi làn da của các cô nàng nơi đây lại trở nên lung linh như vậy. Khác với ở Việt Nam, người dân Maldives không hề sợ nắng và rất thích làn da nâu. Tuy nhiên họ không hề xem thường việc thoa các loại kem chống nắng dành cho da mặt từ các nguyên liệu từ thiên nhiên như bột nghệ và dầu dừa, đây là sản phẩm làm đẹp rẻ tiền mà vô cùng hiệu quả của xứ này. Bột nghệ giúp tăng cường hệ miễn dịch, cho da căng bóng mịn màng. Còn dầu dừa là sản phẩm dưỡng ẩm và chống nắng rất tốt cho cả da, tóc và móng.
kem chống nắng dành cho da mặt - 2

Bột nghệ và dầu dừa là 2 cách làm đẹp ưa chuộng ở Maldivas
Hơn nữa, đến Maldives chắc chắn bạn cũng sẽ dành phần lớn thời gian ngâm mình dưới làn nước biển trong xanh hoặc dạo chơi trên những bãi cát trắng mịn, vì vậy quan tâm đến việc chống nắng không hề thừa. Thay vì đem quá nhiều các loại mỹ phẩm lỉnh kỉnh, bạn chỉ cần 1 lo kem chống nắng dành cho mặt và toàn thân và đủ. Không quên đem theo kem dưỡng ẩm cho tóc nhé.

2. Thái Lan

Không khác Việt Nam là mấy, ở Thái một cô gái được cho là đẹp khi có dáng người mảnh mai và làn da trắng sáng. Thế nên vài năm trở lại đây có rất nhiều phương pháp làm đẹp từ Thái được du nhập vào Việt Nam như kem chống nắng dành cho da mặt hay kem dưỡng trắng hàng ngày. 
kem chống nắng dành cho da mặt - 3

Người Thái từ lâu đã biết sử dụng me cho việc chăm sóc da

Một điều mà chắc hẵn bạn đang thắc mắc là ở Thái các món ăn cay và nóng không kém gì Hàn Quốc, nhưng với thời tiết nắng gió như ở Việt Nam thì ngoài thoa kem chống nắng cho da mặt và toàn thân để bảo vệ da, các cô gái Thái sẽ làm gì để giữ da luôn được mịn màng. Câu trả lời rất đơn giản, đó là cân bằng chế độ ăn uống. Các cô gái Thái từ lâu đã nhận ra rằng nếu họ cân bằng được các chất dinh dưỡng từ những bữa ăn thì làn da của họ sẽ có sự khác biệt rất lớn. Phần lớn trong các bữa ăn của mình, các cô gái Thái ăn rất nhiều hoa quả, rau xanh và tránh xa các loại thịt đỏ, đồng thời, thay vì uống các loại đồ uống có cồn thì họ thay bằng nước trà xanh hoặc nước ép trái câykem chống nắng dành cho da mặt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét