Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

Các loại thực phẩm chống nắng khi đi biển


Hè đến cũng là lúc kem chống nắng đi biển tốt nhất được sử dụng khá nhiều. Tuy nhiên bên cạnh tác dụng chống nắng từ kem, các cô nàng cũng nên bổ sung thêm dưỡng chất cho cơ thể bằng những thực phẩm hàng ngày đơn giản.

Nước: nước luôn là yếu tố đầu tiên được nhắc đến khi nói về hỗ trợ tác động kem chống nắng đi biển tốt nhất. Ai cũng biết 70% cơ thể chúng ta là nước, nếu bổ sung không đủ lượng nước da sẽ bị khô và bong tróc đau rát, vì vậy việc bổ sung nước là rất quan trọng, đặc biệt là đối với môi trường nắng gay gắt và da không được bảo vệ bởi nhiều quần áo. Hãy nhớ bổ sung 2l hoặc 3l nước/ngày nếu bạn đang dạo chơi ở biển để giúp thanh lọc cơ thể, loại bỏ các tạp chất giúp da sáng đẹp hơn, và nên uống theo từng khung giờ. Điều này sẽ khiến cho cơ thể có một thói quen tốt, tránh tình trạng bị quên uống nước hoặc đến khi cảm thấy khát mới uống vì khát là một dấu hiệu thông báo rằng cơ thể bạn đang thiếu nước trầm trọng.

kem chống nắng đi biển tốt nhất - 1

Nước luôn là yếu tố đầu tiên được nhắc đến khi nói về hỗ trợ tác động kem chống nắng đi biển tốt nhất

Bên cạnh nước, cũng tồn tại các loại thực phẩm hàng ngày hoặc trái cây có tác dụng hỗ trợ kem chống nắng đi biển tốt nhất chống lại tác động của tia cực tím như:

Dưa lưới: Nhâm nhi miếng dưa vừa ngọt mát bên bờ biển cho bạn cảm giác sảng khoái lại vừa có tác dụng hỗ trợ các loại kem chống nắng đi biển tốt nhất thì không có lý do gì mà bạn phải phải từ chối loại trái cây tuyệt vời này cả. Không chỉ có thành phần giàu vitamin E ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm, dưa lưới còn chứ nhiều chất dưỡng ẩm cho da, các chất chống oxy hóa giúp tái tạo tế bào và làm trắng da trông thấy.

Thịt cá: Ai nói chỉ có rau củ quả mới tốt cho da? Những miếng thịt đỏ mà các cô nàng ăn kiêng thường tránh xa cũng là một yếu tố cơ bản giúp da trắng sáng và khỏe mạnh nếu ăn ở số lượng vừa phải. Không chỉ là thực phẩm được yêu thích với mùi vị hấp dẫn, trong thịt đỏ có chứa các chất dinh dưỡng như chất sắt, rất cần thiết cho tái tạo da không kém gì các loại kem chống nắng đi biển tốt nhất. Hơn nữa cá ngừ, cá hồi là nguồn cung cấp omaga-3 thiết yếu cho da, đồng thời các acid béo có thể bổ sung độ ẩm, giảm đáng kể nguy cơ viêm da và giúp da luôn căng mọng.

kem chống nắng đi biển tốt nhất - 2

Cá ngừ là nguồn cung cấp omaga-3 thiết yếu cho da


Trà xanhkem chống nắng đi biển tốt nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét