Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Dầu argan – trợ thủ đắc lực của kem chống nắng toàn thân

Cũng như oliu, dầu argan có lẽ đã không còn xa lạ trong cẩm nang làm đẹp của các cô nàng sành điệu. Tuy nhiên, các cô nàng có biết rằng, dầu argan có ảnh hưởng tích cực không nhỏ đến hiệu quả của Kem chống nắng toàn thân.

1. Công dụng tuyệt vời

Giàu dưỡng chất
kem chống nắng toàn thân - 1

Dầu argan khá nhiều dưỡng chất bổ ích cho làn da
Có thể bạn chứa biết, dầu argan chứa khá nhiều thành phần dưỡng chất bổ ích cho da như các acid béo cần thiết, vitamin E, chất chống oxy hóa, giúp duy trì độ đàn hồi cho da và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa hiệu quả. Nhờ chứa những thành phần tự nhiên và là dưỡng chất cần thiết trong việc dưỡng ẩm, dầu argan hoạt động như một chất kem chống nắng toàn thân thứ thiệt khi làm mềm cũng như bảo vệ da của bạn khỏi các tác hại của tia nắng mặt trời. Thành phần chống lão hóa thấm sâu vào da, nuôi dưỡng sâu từ bên trong để giải quyết tận gốc rễ sự sạm nám, sắc vàng và giảm sự xuất hiện của nếp nhăn trên da. Hơn nữa, không chỉ đơn thuần dưỡng ẩm, dầu argan còn giúp tăng cường sức đề kháng của da, chống lại gốc tự do và tác động xấu từ môi trường như ô nhiễm.
Không gây bí tắc lỗ chân lông
Nếu quá lo lắng về việc các loại kem chống nắng toàn thân chứa quá nhiều dầu, gây bí tắc lỗ chân lông thì dầu argan chính lựa chọn thông minh cho các nàng. Vì có kết cấu tương tự với dầu nền tự nhiên trên da, dầu argan có thể dễ dàng trung hòa và cân bằng với việc sản xuất dầu của da, giúp chữa trị cả vấn đề về mụn trứng cá, viêm da, chàm hoặc vảy nến.
Dùng cho cả buổi sáng và tối
kem chống nắng toàn thân - 2

Dầu argan có thể chăm sóc và bảo vệ da cả buổi sáng và buổi tối
Thêm một điều tuyệt vời giúp khắc phục nhược điểm của kem chống nắng toàn thân là dầu argan có thể chăm sóc và bảo vệ da cả buổi sáng và buổi tối. Vì vậy, đây là một lựa chọn hợp lý cho những cô nàng muốn tiết kiệm chi phí trong việc làm đẹp. Tuy nhiên, nên lưu ý độ lỏng và đậm đặc của dầu argan tùy vào nhu cầu chăm sóc da của bạn nhé.

2. Cách hỗ trợ kem chống nắng toàn thân

Để tận dụng được các ưu điểm của kem chống nắng toàn thân mà không gây kích ứng  thì dầu argan chính là lựa chọn an toàn và hiệu quả nhất. Vì tạo màng sinh học bảo vệ nên dầu argan có thể ngăn chặn được các hóa chất từ kem chống nắng toàn thân tác dụng trực tiếp lên da.
Cách làm rất đơn giản: Sau khi rửa mặt da còn ẩm, nhỏ 1-2 giọt dầu vào lòng bàn tay xoa nóng rồi áp đều nhẹ nhàng lên khắp người. Để dầu argan thấm vào da khoảng 5-7 phút, sau đó thoa đều kem chống nắng toàn thân. Chỉ sau một tuần thực hiện đều đặn, bạn sẽ cảm thấy sự khác biệt ngay khi làn da bất ngờ trắng hơn, căng mịn hơn rất nhiều đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét