Chủ Nhật, 21 tháng 5, 2017

Mách bạn cách chọn kem chống nắng dành cho da nhạy cảm


Ánh nắng mặt trời là nguồn cung cấp Vitamin D giúp tế bào da hoạt động khỏa mạnh, bảo vệ cơ thể khỏi những vi khuẩn và vi trùng gây hại. Tuy nhiên, ánh sáng mắt trời cũng là nguyên nhân trực tiếp khiến da bị sạm đen và lão hóa sớm. Đặc biệt là đối với da nhạy cảm. Chính vì vậy, cac1chuyen6 gia đều khuyên rằng phụ nữ nếu sở hữu làn da dễ kích ứng thì nên dùng kem chong nang cho da nhay cam sunplay để bảo vệ da toàn diện trước các tác nhân môi trường.
kem chống nắng dành cho da nhạy cảm - 1

Nếu da dễ kích ứng, bạn nên đầu tư cho 1 loại kem chống nắng dành cho da nhạy cảm tốt nhất

1.    Tại sao nên dùng kem chống nắng dành cho da nhạy cảm


Da nhạy cảm thường mỏng manh và dễ bị kích ứng với các tác nhân bên ngoài. Trong khi đó,một số loại kem chống nắng thường chứa các hoạt chất hóa học không tốt cho da. Vì vậy, vào những ngày hè nóng bức như thế này, bạn nên tìm một sản phẩm chống nắng chiết xuất dịu nhẹ,an toàn cho làn da.

2.    Cách chọn kem chống nắng dành cho da nhạy cảm


Đối với da nhạy cảm, bạn nên kem chống nắng vật lý có thành phần kẽm oxit và titan dioxit bởi chúng có khả năng bảo vệ làn da khỏi UVA và UVB mà không gây kích ứng. Các thành phần trong kem chống nắng tốt cho da nhạy cảm nên chứa:
-      Retinyl palmitate: Là một dạng của vitamin A, chống lão hóa và ngăn ngừa cháy nắng.
-      Chiết xuất lá dâu tằm
-      Vitamin E Beta carotene giúp bảo vệ da khỏi bị cháy nắng, kích ứng và lão hóa.
kem chống nắng dành cho da nhạy cảm - 2

Nên chọn kem chống nắng dành cho da nhạy cảm có chiết xuất từ thiên nhiên

3.    Gơi ý 3 loại kem chống nắng dành cho da nhạy cảm được yêu thích nhất

Bioderma Photoderm Mineral SPF50+
Bioderma một trong những hãng dược mỹ phẩm hàng đầu nước Pháp, được khuyên dùng bởi hơn 33.000 chuyên gia da liễu ở 80 quốc gia trên thế giới. 
Kem chống nắng Bioderma Photoderm Mineral SPF50+ có dạng xịt giúp bảo vệ da khỏi tia tử ngoại khi đi ngoài trời nắng liên tục đến hơn 500 phút. Với thành phần không chứa paraben, các chất kích ứng nên sản phẩm an toàn để dùng cho mọi loại da (kể cả da nhạy cảm), da mặt và toàn thân đều dùng được
Laneige Sunblock Sensitive SPF30 PA++ 
Laneige là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc, chuyên sản xuất các loại sản phẩm chăm sóc da và sức khỏe.
Kem chống nắng Laneigh không hóa chất thích hợp cho da nhạy cảm, giúp giảm thiểu các phản ứng dị ứng có thể xuất hiện trên làn da nhạy cảm.Ngoài ra, nó còn chứa các thành phần chiết xuất từ 6 loại thảo mộc (hoa oải hương, Cúc La Mã, Cỏ Roi ngựa chanh, Rau má, Hoa Thục Quỳ, Lô Hội) giúp dưỡng da hiệu quả và giảm thiểu lượng dầu dư thừa và bóng dầu trên da mặt.

Vichy Ideal Soleil SPF50 kem chống nắng dành cho da nhạy cảm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét