Thứ Bảy, 6 tháng 5, 2017

Học cách cứu da “thần tốc” như siêu mẫu


Chúng ta vẫn thường thấy các siêu mẫu tỏa sáng trên sàn catwalk với những trang phục lỗng lẫy cùng gương mặt đẹp lung linh. Tuy nhiên đằng sau ánh hào quang đó, làn da của họ luôn ở trong tình trạng nựng nề với hàng trăm lớp mỹ phẩm khác nhau, chịu đựng rất nhiều bụi bẩn, tia cực tím khi phơi mình trong những shoot hình ngoài trời. Vậy dưới điều kiện khắc nghiệt đó, họ đã chăm sóc và bảo vệ da với kem dưỡng, sử dụng kem chống nắng hằng ngày hiệu quả như thế nào để luôn tỏa sáng mỗi khi xuất hiện.

1. Loại bỏ chất bẩn

kem chống nắng hàng ngày - 1

Làm sạch da chưa bao giờ bị đánh giá thấp trong chu trình làm đẹp của các siêu mẫu
Làm sạch da chưa bao giờ bị đánh giá thấp trong chu trình làm đẹp của các siêu mẫu. Dầu thừa, bã nhờn và bụi bẩn tích tụ rất nhiều trong các lớp phấn trang điểm, kem chống nắng hàng ngày mà các cô nàng siêu mẫu phải sử dụng, vì vậy dù có bận đến thế nào, họ vẫn luôn tuân thủ đúng 2 bước – double cleasing - không thể thiếu trong việc làm sạch các lỗ chân lông là dùng nước tẩy trang và sữa rửa mặt. Điều này sẽ giúp làn da được thải độc, hạn chế tích tụ các vi khuẩn, dầu và chất bẩn gây mụn và viêm da.
Bên cạnh đó, stress cũng là một loại “chất bẩn” cần được loại bỏ, thậm chí nó đem đến hậu quả nhanh và dễ thấy nhất. Chỉ sau vài giờ căng thẳng, thực đơn không lành mạnh, hoặc áp lực công việc, làn da sẽ nổi mụn và ửng đỏ ngay. Đây cũng là lý do vì sao da ngày càng xấu đi khi vẫn sử dụng kem dưỡng, kem chống nắng hàng ngày. Vì vậy, hãy tập cho mình thói quen thư giãn

2. Để tâm nhiều đến mắt

Đôi mắt là nơi cất giữ nguyên thần và khí chất của một siêu mẫu, vì vậy họ đặc biệt quan tâm đến việc chăm sóc và bảo vệ mắt. Trong điều kiện khắc nghiệt, chạy show thâu đêm suốt sáng, mất ngủ liên miên hay chỉ chợp mắt được vài phút, họ luôn thủ sẵn cho quầng mắt của mình những túi trà thảo mộc đầy dưỡng chất và đắp lên mỗi buối sáng. Chỉ 5 phút, đôi mắt sẽ được làn dịu mát và giải tỏa căng thẳng hiệu quả. Bên cạnh đó, họ cũng không quên thoa kem chống nắng hàng ngày cho vùng mắt khi ra ngoài để ngăn chặn tối đa các dấu hiệu lão hóa do tia cực tím gây ra.

3. Sống “xanh”

kem chống nắng hàng ngày - 2

Hãy tập thói quen nạp các loại “năng lượng” xanh cho cơ thể ngay từ bây giờ!
Hãy tập thói quen nạp các loại “năng lượng” xanh cho cơ thể ngay từ bây giờ! Thời gian đối với siêu mẫu rất quan trọng, vì vậy họ luôn phải trải qua tình trạng bỏ bữa hoặc những bữa ăn chóng vánh sau cánh gà. Tuy nhiên, bí quyết của họ là gì? Chính là thực phẩm xanh. Thực đơn của các cô nàng siêu mẫu lúc nào cũng đầy những rau xanh và hoa quả, mục đích chính là bổ sung vitamin cho làn da ngay từ bên trong, tăng sức đề kháng trước các tác động từ bụi bẩn, tia cực tím không thua kém gì các loại kem chống nắng hàng ngày.

4. Luôn luôn giữ ẩm


kem chống nắng hàng ngày

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét