Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

6 lý do kem chống nắng dưỡng da nên chứa vitamin E


Vitamin E từ lâu được biết đến là thần dược trong các hoạt động chăm sóc và bảo vệ da, nó không chỉ có khả năng ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, ung thư, mà còn vô hiệu hóa các gốc tự do gây hại cho tế bào, mà nguyên nhân gây ra các gốc tự do này chính là tia UV từ ánh nắng mặt trời. Vì vậy vitamin E được coi là dưỡng chất không thể thiếu trong các loại kem chống nắng dưỡng da. Dưới đây là 8 điều tuyệt vời từ vitamin E mà các cô nàng không thể bỏ qua khi chăm sóc da trong mùa hè này

1. Trị cháy nắng

kem chống nắng dưỡng da - 1

Vitamin E nổi tiếng là một loại chất chống oxy hóa cao
Vitamin E nổi tiếng là một loại chất chống oxy hóa cao, nó có thể vô hiệu hóa tác hại của các gốc tự do gây ra bởi tia cực tím. Do đó, dể hiểu vì sao hầu hết các loại kem chống nắng dưỡng da đạt chuẩn đều chứa loại thần dược này. Nếu chẳng may “sở hữu” một vài vết cháy nắng sau chuyến di lịch biển thả ga thì đừng quá lo lắng, vitamin E chính là giải pháp đánh tan các vết ửng đỏ hữu hiệu và đơn giản nhất. Chỉ cần nhỏ vài giọt dầu vitamin E lên vùng da cháy nắng, thoa đều và làm thường xuyên cho đến vết bỏng mờ hẳn và biến mất.

2. Làm sạch da

Làm sạch da luôn là bước tiên quyết trong các hoạt động làm đẹp của bạn gái. Hay tập thói quen làm sạch da bằng cách thấm một vài giọt dầu vitamin E với bông tẩy trang để lau mặt, nó không chỉ giúp làm mềm da, loại bỏ triệt để bụi bẩn và các tạp chất bám dai dẳng nhất mà còn có thể giữ vững trại thái cân bằng dầu trên da. Hơn nữa, làm sạch da với vitamin E cũng là một cách hỗ trợ hấp thụ các loại kem chống nắng dưỡng da tốt hơn.

3. Trị rạn da

kem chống nắng dưỡng da - 2

Vết rạn da có thể được cải thiện bằng vitamin E
Có thể nói vết rạn da là cơn ác mộng của phụ nữ sau sinh. Tuy nhiên, trên thực tế, rạn da có thể xảy ra với bất cứ ai, chúng đến từ nhiều nguyên nhân khác nhau như sự phát triển của cơ thể các cô nàng tuổi teen, hay các bạn gái tăng cân đột ngột trong thời gian ngắn. Đặc biệt tình trạng các vết rạn sẽ tồi tệ hơn nhiều nếu để chúng tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Vì vậy, sử dụng các sản phẩm kem chống nắng dưỡng da chứa vitamin E là rất cần thiết, đồng thời kết hợp thoa tin dầu vitamin E, xoa bóp nhẹ nhàng mỗi tối trước khi đi ngủ. Điều này sẽ kích thích mức độ tổng hợp chất dinh dưỡng của các tế bào, xóa mờ nhanh chóng các vết rạn mât thẩm mỹ, giúp bạn gái tự tin diện những bộ cánh quyến rũ trong ngày hè năng động.

4. Chống lão hóa

Thêm một lý do kem chống nắng dưỡng da nên chứa vitamin E đến từ ánh nắng mặt trời. Lão hóa da rất dễ xuất hiện thông qua các nếp nhăn quanh mắt và khóe miệng, và một trong những nguyên nhân chính đến từ tác hại của tia cực tím. Để thúc đây làn da khỏe mạnh và kìm hãm các dấu hiệu lão hóa, bên cạnh việc sử dụng các loại kem chống nắng dưỡng da chứa vitamin E, hãy kết hợp thoa dầu tinh chất này từ 2 -3 lần mỗi tuần để có được kết quả tốt nhất.

5. Làm mờ sẹo

Nhờ đặc tính thúc đẩy tái tạo các tế bào da mới, sửa chữa các tế bào da bị hư tổn, kem chống nắng dưỡng da chứa vitamin E luôn là lựa chọn lý tưởng nhất cho các cô nàng bất cẩn “sở hữu” những vết sẹo. Ngoài ra, vitamin E nguyên chất còn có thể hỗ trợ  tác dụng kem trị sẹo. Chỉ cần trộn đều vài giọt dầu vitamin E với kem trị sẹo, thoa lên vùng sẹo mỗi ngày lần. Kiên trì sử dụng trong thời gian dài, vừa làm mờ sẹo mà vừa có thể làm mềm da, trắng da rất hiệu quả. 
kem chống nắng dưỡng da - 3

Vitamin E luôn là lựa chọn lý tưởng nhất cho các cô nàng bất cẩn “sở hữu” những vết sẹo

6. Dưỡng ẩm

Bất kể mùa màng hay thời tiết nào việc dưỡng ẩm cho da là hết sức cần thiết. Là một chất hòa tan trong dầu và nặng hơn so với các chất tan trong nước khác, vitamin E giúp phục hồi độ ẩm nhanh chóng, ngăn ngừa tối đa tình trạng khô da và hư hại do ánh nắng gay gắt gây ra. Vì vậy, kem chống nắng dưỡng da chứa vitamin E là lựa chọn thông minh cho những chuyến đi biển thêm hoàn hảo. Trộn một vài giọt vitamin E với kem dưỡng ẩm ban đêm hoặc lotion dưỡng thể và thoa lên da trước khi đi ngủ cũng là một cách đơn giản bổ sung độ ẩm cho da không bị bong tróc, khô sạm.

7. Trị thâm quầng mắt

kem chống nắng dưỡng da - 4

Vitamin E là dưỡng chất rất tốt cho mắt
Vitamin E là một liệu pháp tuyệt vời để đôi mắt thoát khỏi quầng thâm. Đừng để kem chống nắng dưỡng da của bạn bỏ qua vùng mắt. Hãy thử trộn vitamin E cùng với kem chống nắng dưỡng da riêng vùng mắt, thoa đều lên và massage nhẹ nhàng mỗi tối trước khi đi ngủ, thâm quầng sẽ giảm hẳn và thay vào đó là đôi mắt sáng ngời hoàn hảo.

8. Trị nứt môi

Thoa vitamin E dưỡng môi chắc hẳn không còn xa lạ đối với các nàng nữa. Vitamin E hoạt động như một chất giữ ẩm và có thể làm mềm đôi môi bong tróc, giữ đôi môi bạn muôn căng mọng và mềm min. Tốt nhất là các nàng nên thủ sẳn cho mình một lọ kem chống nắng dưỡng da cho môi có chứa vitamin E bổ dưỡng này và thoa thật đều đặn nhé. Nếu không, bạn có thể kết hợp vitamin E với mật ong, bôi lên môi mỗi đêm trước khi đi ngủ để phát huy hiệu quả tối đa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét