Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Làm đẹp thông minh như những nàng mẫu thế giới


Người mẫu là một nghề nghiệp mà có lẽ mỗi người phụ nữ đều ao ước được thử trong đời, bởi khi làm người mẫu, chúng ta sẽ được khoác lên người những bộ cánh thời trang nhất, tô điểm bằng những món mỹ phẩm đắt đỏ nhất, sử dụng các loại kem dưỡng da, kem chống nắng tốt nhất.
Thế nhưng mặt trái của cái nghề đẹp đẽ này chính là việc các nàng mẫu thường phải “đắp” rất nhiều lớp son phấn lên mặt mỗi  ngày, đặc biệt là tiếp xúc với rất nhiều những bụi bẩn, nắng gió. Để giữ cho làn da – một trong những vũ khí tối thượng của mình – luôn đẹp, mỗi nàng mẫu đều phải sắm sửa cho riêng mình cả tá bí quyết chăm sóc và bảo vệ da với Các loại kem chống nắng tốt nhất sunplay. Hãy cùng khám phá những mẹo bỏ túi của các cô nàng mẫu ảnh này nhé!

1. Người mẫu Jaime King: Đừng tẩy trang mắt bằng khăn ướt

các loại kem chống nắng tốt nhất - 1

Cho dù là sử dụng các loại kem chống nắng tốt nhất, nhưng cô nàng Jaime King của chúng ta vẫn khuyên là nên tẩy trang sạch sẽ. Tuy nhiên, cô cho biết tẩy trang bằng khăn giấy ướt sẽ khiến cho làn da nhạy cảm quanh mắt của bạn bị tác động mạnh và hình thành nếp nhăn. Chính vì thế, Jaime chọn cách massage với nước ấm để xóa lớp mascara. Khi rửa mặt, bạn chỉ cần nhẹ nhàng vuốt lông mi của bạn theo chiều ngược lên dưới làn nước ấm. Và sau đó, theo làn nước, lớp mascara của bạn sẽ trôi đi một cách dịu dàng.

2. Người mẫu Victoria Brito: Đắp khoai tây để giảm quầng thâm mắt

“Tôi thực sự tin rằng việc rửa mặt vào buổi sáng là điều cực kì tuyệt vời mà bạn có thể làm cho làn da của mình mỗi ngày. Tôi cũng thường xuyên dưỡng ẩm bằng kem của Nivea. Tôi nghĩ như vậy là phù hợp bởi bạn chỉ cần một loại kem dưỡng ẩm cơ bản và thích hợp với làn da của mình, nếu sử dụng quá nhiều nó sẽ rất dính, và tôi thì không thích điều đó.
Ngoài ra, một bí mật khác của tôi là các loại kem chống nắng tốt nhất sẽ được phát huy tác dụng hiệu quả hơn nếu được massage sau mỗi lần thoa. Hãy đặt ngón tay trỏ của bạn ở huyệt thái dương và ngón tay cái thì ở phía trên cùng của xương gò má, sau đó thật nhẹ nhàng kéo toàn bộ khuôn mặt lên và giữ nguyên trong khoảng 10 phút. Việc này phần nào giúp nâng cơ mặt, làm cho làn da của bạn được thư giãn.
Tôi cũng học được rất nhiều bí quyết nhỏ từ bà và mẹ. Ví dụ, để giảm quầng thâm mắt, bạn hãy lấy một củ khoai tây, cắt thành lát mỏng, và đặt lên mắt trong khoảng 15 đến 20 phút, thực hiện mỗi tuần một lần. Bên cạnh đó bạn cũng đừng quên thoa các loại kem chống nắng tốt nhất dành riêng cho mắt nhé”

3. Người mẫu Kendall Jenner: Đừng dùng tay chạm vào mặt

các loại kem chống nắng tốt nhất - 2

Kendall cho biết cô luôn bị ám ảnh bởi việc trang điểm, ngay cả trước khi cô bắt đầu sự nghiệp người mẫu. Và sau đó, cô càng bị ám ảnh nặng hơn khi phải đắp lên rất nhiều lớp phấn, các loại kem chống nắng tốt nhất mỗi ngày. Do đó, cô thường có thói quen sờ tay lên mặt, và da mặt của Kendall đã có một thời gian nổi rất nhiều mụn vì thói quen vô tội vạ này.

4. Người mẫu Erin Heatherton: Đừng lạm dụng quá nhiều sản phẩm


Ngoài ra, tôi ăn rất nhiều thực phẩm giàu vitamin A để giữ cho làn da được sạch sẽ, khỏe mạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét