Thứ Bảy, 6 tháng 5, 2017

Bí quyết đẹp lung linh như nàng “Belle” Emma Waston


Cũng như những cô nàng tuổi teen khác, Emma Waston cũng đã từng khốn khổ trải qua một khoảng thời gian nổi mụn, da khô sạm xấu xí. Nhưng giờ đây, nhờ chịu khó tìm tòi các phương pháp làm đẹp, cô đã có thể xuất hiện lung linh hoàn hảo dưới hình hài của nàng công chúa Belle xinh đẹp. Bật mí bí quyết của mình, Emma Waston tiết lộ chìa khóa cho tóc và làn da chính là dưỡng ẩm, do đó, cô cũng đánh giá cao việc sử dụng kem chống nắng hàng ngày để tăng cường bảo vệ cho làn da. 

1. Tinh dầu tầm xuân Rosehip Oil

kem chống nắng dưỡng ẩm - 1

Emma Waston là fan trung thành của tinh dầu Rosehip Oil
Bên cạnh sử dụng các loại kem chống nắng dưỡng ẩm, Emma Waston là fan trung thành của tinh dầu. Tinh dầu tầm xuân là một trong những loại tinh dầu ưa thích của Emma Watson. Không chỉ dưỡng ẩm, cấp nước, làm đẹp màu da, Rosehip Oil còn có thể cải thiện vết sẹo, vết rạn da, nếp nhăn và da khô. Rosehip Oil có chứa khá nhiều những dưỡng chất cần thiết và quý hiếm, trong đó nổi trội là Omega 3, Omega 6, Beta-carotene và các a-xít béo thiết yếu được tìm thấy trong da của bạn, do đó nó hấp thụ dễ dàng, không để lại lượng dầu dư thùa trên da.
Trog vô vàn các loại Rosehip Oil được bán trên thị trường hiện nay, Triology Rosehip Oil được nhìn nhận là loại Rosehip Oil tốt nhất vì mang lại một kết quả đáng kinh ngạc với 80% thành phần hoàn toàn là dầu tầm xuân nguyên chất kết hợp với dầu cà chua, dầu hạt acai, dầu trái mạn việt quất, chiết xuất yến mạch giúp nuôi dưỡng, khôi phục, tái sinh tóc và các vùng da có khuyết điểm, bảo vệ da khỏi tổn hại do tác động từ các gốc tự do không thua kém gì các kem chống nắng dưỡng ẩm.

2. Dầu gội khô

Độ ẩm không chỉ cần thiết cho làn da mà còn rất quan trọng đối với tóc. Không chỉ vì tính tiện dụng, nàng Belle xinh đẹp còn ưu tiên sử dụng các loại dầu gội khô vì chúng có tác dụng làm sạch tóc nhanh chóng. Cô khuyên nên chọn các sản phẩm có đặc trưng thuần tự nhiên, không chứa gluten và aerosol tránh cho tóc không bị khô, xơ rối. Bên cạnh đó, cô cũng không quên thoa kem chống nắng dưỡng ẩm cho tóc mỗi khi ra ngoài để bảo vệ tóc khỏi tác hại của tia cực tím.

3. Tẩy tế bào chết

kem chống nắng dưỡng ẩm - 2

Tẩy tế bào chết đều đặn mỗi tuần 2 lần để giúp da sáng mịn hơn
Nếu chỉ tắm bằng sữa tắm hoặc sữa rửa mặt thông thường thì không thể làm sạch da mặt và toàn thân được. Vì vậy, Emma Waston luôn ưu tiên tẩy tế bào chết đều đặn mỗi tuần 2 lần để giúp da sáng mịn hơn, đồng thời hỗ trợ các kem chống nắng dưỡng ẩm thẩm thấu phát huy tác dụng hiệu quả hơn. Cô thường sử dụng các sản phẩm tẩy tế bào chết có tinh chất bạc hà, vừa có thể làm sạch các bụi bẩn, dầu thừa trên da, vừa giảm tối đa mụn hình thành và làm dịu nhẹ các nốt mụn sưng tấy.

4. Xịt tạo nếp tóc

Emma tâm sự: “Vì luôn phải hóa thân vào các vai diễn đa dạng, nên tóc thường xuyên phải tạo nhiều kiểu khác nhau, điều này lại chính là kẻ thù giết chết tóc. Do đó, bên cạnh việc thoa kem chống nắng dưỡng ẩm cho tóc, tôi thường lựa chọn các sản phẩm xịt tạo nếp tóc có nguồn gốc từ thiên nhiên lành tính, vừa có thể giúp tóc mềm mượt, chắc khỏe, lại không làm biến đổi màu tóc. Tránh các chất độc hại cho tóc như sunfat, phthalates...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét