Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Các bảo quản và sử dụng kem chống nắng hiệu quả dành cho trẻ em


Trẻ em thường dễ bị mắc các chứng bệnh ngoài da vì làn da trẻ nhỏ rất dễ bị tổn thương từ các tác nhân gây hại bên ngoài như : tia UV , bụi bẩn … Những kinh nghiệm của chúng tôi sau đây sẽ giúp các bạn bảo vệ tốt cho làn da con trẻ và chọn một sản phẩm kem chống nắng dành cho trẻ em tốt nhất . Link và bài viết hay có cùng chủ đề : https://sunplay.com.vn/vi-sao-phai-mua-rieng-kem-chong-nang-cho-tre-em

1. Tại sao phải bảo quản kem chống nắng

Nhiều người thắc mắc rằng, tại sao phải mất công tìm chỗ bảo quản kem chống nắng dành cho trẻ em trong khi hầu hết các kem đều có hạn sử dụng. Nếu chỉ bảo quản kem chống nắng theo cách truyền thống, tức để ở nơi thoáng mát, thì chỉ giữ được sản phẩm trong một thời gian có hạn, thường là 3 tháng sau khi mở nắp. Tuy nhiên khoảng thời gian này có thể được kéo dài lâu hơn nếu kem được bảo quản ở một nơi thích hợp.. Ngoài ra, việc bảo quản kem chống nắng ở một nơi cố định sẽ giúp dễ tìm và tiện lợi hơn cho lần sử dụng tiếp theo.

kem chống nắng dành cho trẻ em - 1

Bảo quản kem chống nắng dành cho trẻ em cũng là vấn đề được khá nhiều người quan tâm

2. Bảo quản kem chống nắng trong tủ lạnh

Không chỉ riêng kem chống nắng dành cho trẻ em và đa số các loại mỹ phẩm đều được khuyến khích bảo quản trong tủ lạnh để có thể phát huy hết tác dụng. Bảo quản kem chống nắng dành cho trẻ em trong tủ lạnh sẽ giúp lưu giữ được lâu hơn, công dụng hiệu quả hơn, bảo toàn được chỉ số SPF và tránh được các tác nhân bên ngoài, như bụi bẩn bám trên vỏ kem, hay bị côn trùng, động vật cắn...

kem chống nắng dành cho trẻ em - 2

Bảo quản kem chống nắng dành cho trẻ em là cách khá phổ biến và hiệu quả
Tuy nhiên có một vài điều cần lưu ý khi bảo quản kem chống nắng trong tủ lạnh
- Tránh bảo quản trong ngăn đá vì nhiệt độ quá cao sẽ làm thay đổi công thức trong kem chống nắng. Nên để ngăn mát với nhiệt độ bình thường, từ mức MIN – 1.
- Lau chùi sạch sẽ các vết kem còn dư sau khi sử dụng, hoặc các vết bụi bám trước khi đưa vào tủ lạnh.
- Chắc chắn rằng đã đóng kín nắp hộp kem chống nắng, có thể bọc qua 1 lớp nilon để kem không bị thoát hơi ra ngoài.

- Nên chia ra một ngăn riêng để bảo quản kem chống nắng dành cho trẻ em, tránh để chung với đồ ăn thức uống trong tủ lạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét