Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Chăm sóc làn da trắng mịn màng với kem chống nắng dưỡng trắng da


Để chăm sóc làn da của mình một cách hiệu quả các bạn cần chọn cho mình loại  kem phù hợp nhất . Một loại kem chống nắng dưỡng trắng da tốt không những giúp chăm sóc da mặt mà còn bảo vệ làn da khỏi những tác nhân gây hại đến từ môi trường bên ngoài . Link và bài viết hay cùng chủ để : https://sunplay.com.vn/review-kem-chong-nang-duong-trang-da-tot-nhat-cua-sunplay
Lầm tưởng 1: Kem chống nắng chỉ nên thoa một lần
Trên thực tế, rất nhiều cô gái phải lăn tăn nghĩ ngợi nên thoa kem chống nắng dưỡng trắng da bao nhiêu là đủ. Đối với những làn da trung bình, tốt nhất bạn nên thoa kem lại sau 2 tiếng. Trong trường hợp da nâu, 3-4 tiếng là thời gian bôi lại kem chống nắng dưỡng trắng da hợp lí. Ngoài ra, đi bơi và tham gia các hoạt động ngoài trời dưới nắng quá lâu, bạn cần phải trang bị cho mình “lá chắn” bảo vệ da kiên cố hơn. Nên bôi lại cách mỗi 1 tiếng/ lần nếu hoạt động lâu dưới nước hay dưới nắng.
kem chống nắng dưỡng trắng da - 1

Trên thực tế, rất nhiều cô gái phải lăn tăn nghĩ ngợi nên thoa kem chống nắng dưỡng trắng da bao nhiêu là đủ
Lầm tưởng 2: Kem chống nắng chỉ cần chống UVB là đủ!
Ít ai biết rằng, trong tia UV được chia ra thành nhiều loại tia khác nhau, ví dụ như UVA, UVB và UVC. Thông thường các loại kem chỉ chống UVB- nhân tố khiến da bị sạm và lão hóa nhanh hơn nhưng không có nhiều loại kem chống lại UVA- có thể gây ra tình trạng ung thư da. Do đó, bạn nên chọn mua các sản phẩm kem chống nắng dưỡng trắng da có bổ sung UVA để chăm sóc da hàng ngày.
Lầm tưởng 3: Không cần dùng phụ kiện chống nắng khi dùng kem
Tuy kem chống nắng dưỡng trắng da là vệ sĩ bảo vệ da bạn khỏi tác hại của tia UV, nhưng không vì thế mà bạn phó mặc vào hết cho sản phẩm mình đang sử dụng. Bạn nên sử dụng thêm những phụ kiện có chức năng chống nắng như khẩu trang, áo, mũ, nón, dù, kính mát để giúp da đỡ bị ửng đỏ hoặc tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng. Nên nhớ, cần kết hợp sử dụng kem với các phụ kiện chống nắng để mang lại hiệu quả bảo vệ da tối ưu nhất.
Lầm tưởng 4: Kem chống nắng quá hạn không sao!
Rất nhiều người cho rằng kem chống nắng dưỡng trắng da dù có quá hạn cũng có thể bảo vệ da tốt. Tuy nhiên, một số loại kem quá hạn còn bị phân hủy thành phần gây hại khiến da càng dùng kem càng thêm xấu. Do đó, bạn cần phải đọc kĩ hướng dẫn và hạn sử dụng trước khi mua và đừng quên bảo quản kem ở nơi râm mát.
kem chống nắng dưỡng trắng da - 2

Rất nhiều người cho rằng kem chống nắng dưỡng trắng da dù có quá hạn cũng có thể bảo vệ da tốt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét