Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Tự tin xuống phố với kem chống nắng hằng ngày

Để tự tin xuống phố trong những ngày hè nóng bức việc sử dụng kem chống nắng hằng ngày là một điều hết sức cần thiết . Để giúp các bạn sử dụng kem chống nắng đúng cách và đạt được hiệu quả tối đa chúng tôi đã tổng hợp những thông tin cần thiết trong bài viết sau đây , các bạn cùng tham khảo nhé ! Link và bài viết hay có cùng chủ đề : https://sunplay.com.vn/tai-sao-nguoi-viet-chua-co-thoi-quen-dung-kem-chong-nang-hang-ngay

1. Tránh nắng cho tóc

Cách đơn giản nhất để bảo vệ cho tóc và da đầu là “chia cách”  ẻm với ông mặt trời. Hãy chắc chắn rằng mình đã che chắn cho toàn bộ tóc và da đầu mỗi khi ra ngoài. Nhiều bạn đi xe gắn máy nên thường chủ quan khi nghĩ rằng đã có nón bảo hiểm bảo vệ tóc, tuy nhiên đối với các bạn tóc dài và dày thì nón bảo hiểm cũng “bó tay”. Vì vậy các nàng nên trùm khăn lên trước, cột hoặc búi tóc lại gọn gàng rồi bọc toàn bộ tóc vào khăn, sau đó mới đội nón bảo hiểm. Đó là cách đơn giản mà hiệu quả để tạo lớp “kem chống nắng hằng ngày” cho tóc đấy.

kem chống nắng hàng ngày - 1

Trùm khăn là cách đơn giản mà hiệu quả để tạo lớp “kem chống nắng hằng ngày” cho tóc

2. Sử dụng kem chống nắng

Cũng giống như đối với da, nhiệt độ cao từ tia UV có thể khiến tóc bị xơ rối và hư tổn. Các nàng có thể dễ dàng tìm thấy các loại kem dưỡng hoặc chống nắng cho tóc tại siêu thị hoặc các shop mỹ phẩm. Nên tránh các sản phẩm dưỡng tóc chưa chanh. Tuy có tác dụng làm sạch và mịn tóc nhưng chanh lại trở thành tác nhân bắt nắng rất nhanh. Thay vào đó có thể sử dụng các sản phẩm kem chống nắng hàng ngày cho tóc chứa tinh chất vỏ bưởi hoặc bồ kết. Thoa kem chống nắng cách 15-20 phút trước khi ra ngoài, nên thoa cách da đầu 3 cm để tránh tóc bị bết, sau đó dùng lược chải đều kem và massage nhẹ từ chân đến đuôi tóc.
Ngoài ra có thể sử dụng thêm các loại kem dưỡng để ủ tóc vào ban đêm, điều này có thể hỗ trợ kem chống nắng hàng ngày bảo vệ tóc.

3. Nói không với tạo kiểu

Các cô nàng vẫn thường có thói quen tạo thật nhiều kiểu dáng cho tóc mỗi khi đi chơi hay tiệc tùng cùng bạn bè. Tuy nhiên đây là một thói quen có thể “giết chết” tóc của bạn đấy. Các sản phẩm tạo kiểu tóc đều chứa alcohol và peroxide khiến tóc bị xơ rối và dễ bắt nắng hơn. Vì vậy cho dù bạn có sử dụng kem chống nắng hằng ngày mà cứ “thả cửa” tạo kiểu tóc thì cũng không khó hiểu khi tóc ngày càng hư tổn. Các nàng có thể thay thế cách tạo điểm nhấn có hại này bằng các phụ kiện an toàn hơn cho tóc như băng đô, cài… hoặc sử dụng các dụng cụ như lô cuốn tóc hay lược tròn…thực sự cũng không tệ chút nào đâu.

kem chống nắng hàng ngày - 2


Các nàng có thể tạo điểm nhấn bằng các phụ kiện an toàn hơn cho tóc như băng đô, cài…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét