Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Đi biển tự tin cùng kem chống nắng


Làn da tươi khỏe giúp bạn luôn tự tin khi đi biển mọi lúc nhưng môi trường bên ngoài luôn tiềm ẩn rất nhiều tác nhân gây hại tàn phá làn da dễ tổn thương của bạn . Chính vì vậy bạn cần chọn cho mình một sản phẩm kem chống nắng đi biển tốt để bảo vệ da khỏi những tác nhân gây hại giữ cho da luôn thật tươi trẻ tràn đầy sức sống .
Bài viết hay cùng chủ để : https://sunplay.com.vn/tu-a-den-z-cach-kem-chong-nang-di-bien-cho-tung-loai-da

1.   Tẩy lông nhẹ nhàng

Trước khi đi biển, bạn cần phải ghi nhớ câu thần chú: “Cứ chăm sóc da hàng ngày, thành quả sẽ đến với bạn”. Để kem chống nắng đi biển tốt nhất thẩm thấu vào da nhanh và phát huy tác dụng, bạn nên tẩy lông cơ thể nhẹ nhàng bằng dao cạo, sản phẩm tẩy lông từ thiên nhiên. Tuy nhiên, đừng nên tẩy tế bào chết cho da quá thường xuyên vì có thể khiến da mỏng đi và bắt nắng nhanh hơn.

kem chống nắng đi biển tốt nhất - 1

Để kem chống nắng đi biển tốt nhất thẩm thấu vào da nhanh và phát huy tác dụng, bạn nên tẩy lông cơ thể nhẹ nhàng bằng dao cạo

2.   Chăm sóc từ bên trong

Bên cạnh đó, làm đẹp từ bên trong cũng là cách hữu dụng được nhiều phụ nữ lựa chọn. bạn cần phải uống thật nhiều nước, bổ sung các loại thực phẩm có tác dụng chống nắng tự nhiên như cà chua, trà xanh, các loại đậu,…Uống nước lọc thường xuyên để tránh da không bị mất nước và sạm đen dưới ánh nắng hè, do đó hãy mang theo một bình nước để sẵn sàng bổ sung xuyên suốt hành trình đi biển của mình.

3.   Quan tâm đến SPF

Chỉ số chống nắng luôn là thuật ngữ quan trọng nhất trong kem chống nắng. Do đó, để chọn lựa kem chống nắng đi biển tốt nhất bạn nhất định phải dành sự quan tâm hơn nữa cho chỉ số này. Thông thường, kem chống nắng đi biển có chỉ số SPF từ 30 trở lên và PA++/+++, thành phần không thấm nước (waterproof hoặc water resistant) là lý tưởng để thỏa sức vui đùa với sóng và ánh nắng chói chang.

4.   Thoa kem chống nắng sao cho đúng?

Một sự thật đáng buồn là kem chống nắng đi biển tốt nhất thế nào cũng sẽ mất đi tác dụng sau 2 giờ. Do đó, bạn nên sử dụng kem chống nắng 30 phút trước khi xuống biển, thoa lại lần hai sau khi tiếp xúc ánh nắng 30 phút nữa. Nên nhớ, bạn đừng nên “keo kiệt” kem chống nắng khi đi biển, nên bôi khoảng 22-30 gam lượng kem cho da cơ thể và 2,5 gam kem cho da mặt.

kem chống nắng đi biển tốt nhất - 2

Một sự thật đáng buồn là kem chống nắng đi biển tốt nhất thế nào cũng sẽ mất đi tác dụng sau 2 giờ

5.   Bôi kem chống nắng thế nào khi make up?


Không chỉ đùa giỡn với sóng biển, đi biển còn là thời điểm để tạo ra những bộ ảnh “cực chất”. Nếu yêu thích trang điểm và để chống nắng hiệu quả hơn, bạn cần lưu ý quy trình apply các sản phẩm lên mặt như sau: kem dưỡng -> kem chống nắng -> kem lót ->kem nền -> phấn phủ. Nếu sử dụng kem chống nắng đi biển tốt nhất dạng xịt, bạn có thể xịt toàn thân và mặt ở bước trang điểm cuối cùng. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét