Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Kem chống nắng dưỡng ẩm cho da thô ráp


Thời tiết hanh khô dễ khiến làm da của bạn bị thô ráp , hãy sử dụng một loại kem chống nắng dưỡng ẩm sẽ giúp da bạn được cải thiện tối đa cũng như được bảo vệ toàn diện . Dưới đây là các thông tin để giúp bạn chọn được cho mình sản phẩm kem chống nắng tốt nhất và phù hợp với làn da của mình .

1. Tính chất hóa học

Theo các chuyên gia, Hyaluronic acid hay còn gọi là phân tử chất nhờn. Gọi như vậy là vì chất lỏng này có tác dụng bôi trơn và đóng vai trò như một tất đệm giữa các khớp, giúp giảm ma sat khi hoạt động, đồng thời tạo ra các tế bào mới và loại bỏ chất thải từ các tế bào. Cơ thể chúng ta cũng có khả năng tự sản xuất Hyaruanic acid, tuy nhiên, việc sản sinh này sẽ giảm kể từ tuổi 20, vì vậy thói quen bổ sung độ ẩm từ kem chống nắng dưỡng ẩm là hoàn toàn hợp lý.

kem chống nắng dưỡng ẩm - 1

Kem chống nắng dưỡng ẩm chứa hyauanic acid có khả năng giữ ẩm cực cao

2. Tác dụng “khổng lồ”

#Da

Da chiếm 15% trên cơ thể mỗi người, nhưng trong nó lại chưa 50% Hyaluronic acid của cả cơ thể, vì vậy da rất cần được bổ sung độ ẩm. Trong 1gam hyaruanic có chứa 1000ml nước, đây là một chất giữ ẩm thiên nhiện tuyệt vời nhất nằm trong kem chống nắng dưỡng ẩm, nó giúp cho da luôn căng mọng, mịn màng và tăng độ săn chắc mà không chất sinh học nào có thể làm được. Ngoài ra, hyaluronic acid có mối liên hệ tương hỗ với collagen, nếu kết hợp sử dụng 2 thành phần này trong kem chống nắng dưỡng ẩm thì hiệu quả được nâng lên gấp đôi. Các vết chân chim hoàn toàn biến mất và duy trì làn da không nếp nhăn.
Có một lưu ý nho nhỏ là nên thoa các kem chống nắng dưỡng ẩm có chứa hyaluronic acid ít nhất là 1 giờ trước khi tiếp xúc với nắng.

#Môi

Chính vì tính chất dưỡng ẩm nên nó hoàn toàn phù hợp với những nơi nhạy cảm môi. Thời tiết và mùa có thể ảnh hưởng nhiều đến môi, khiến môi dễ bị khô nẻ, bong tróc. Vì vậy, các sản phẩm kem chống nắng dưỡng ẩm dành cho môi có chứa hyaluronic acid là lựa chọn thông minh để bổ sung độ ẩm cho môi trong những thời tiết khô hanh bất thường.

#Tóc

Kem chống nắng dưỡng ẩm chứa hyarulonic còn có thể dùng cho tóc. Không chỉ giúp cho da mịn màng, môi căng mọng hơn mà hyaluronic acid còn có tác dụng giúp tóc mềm mượt, đồng thời kích thích tóc mọc dài mà vẫn khỏe mạnh từ chân đến ngọn tóc.

kem chống nắng dưỡng ẩm - 2

Kem chống nắng dưỡng ẩm chứa hyarulonic còn có thể dùng cho tóc

3. Dễ dàng tìm kiếm

Hyaluronic acid, nghe thì có vẻ lạ và công dụng thì lại khá “cao cả”, tuy nhiên nó lại nằm trong những thực phẩm cực kì quen thuộc mà các cô nàng vẫn ăn hằng ngày như đậu hũ, đậu nành, vì vậy nên chúng ta vẫn thường thấy các loại kem chống nắng dưỡng ẩm có tinh chất từ mầm đậu nành. Ngoài ra, Hyaluronic acid còn dễ dàng tìm thấy trong các  rau quả và tinh bột từ củ rễ như khoai lang tím, khoai lang đỏ, khoai tây, khoai môn, củ cải….

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét