Thứ Bảy, 18 tháng 3, 2017

Kết hợp hoàn hảo giữa kem chống nắng và tinh dầu oliu


Để có một làn da mịn màng đầy sức sống ngoài các sản phẩm kem chống nắng tốt các bạn nên sử dụng kết hợp một số loại tinh dầu sẽ giúp da tươi trẻ hơn . Bài viết sau đây sẽ cho các bạn các bí quyết làm đẹp từ tinh dầu và sử dụng kết hợp với kem chống nắng tốt để bảo vệ da tối ưu . Link và bài viết hay có cùng chủ đề : https://sunplay.com.vn/goi-y-cach-chon-kem-chong-nang-tot-nhat-cho-tung-loai-da

#1 Chăm sóc tóc và da đầu

Đừng nghĩ rằng chỉ có da mới cần chống nắng nhé. Khi tiếp xúc với ánh nắng quá nhiều, tóc sẽ trở nên xơ rối, xỉn màu, yếu ớt và dễ bị chẻ ngọn. Vì vậy, việc sử kem chống nắng cho tóc và da đầu cũng hết sức quan trọng. Với tác động song song, dưỡng ẩm và giúp tóc khỏe mượt hơn, dầu oliu có thể thay thế mọi loại kem chống nắng tốt nhất. Chỉ cần làm ướt tóc, thoa dầu oliu lên tóc và massage nhẹ nhàng trong 5 phút, sau đó gội sạch 2 lần với dầu gội bình thường, da sẽ được nuôi dưỡng khỏe mạnh và nhanh dài hơn.

loại kem chống nắng tốt nhất - 1

Chăm sóc tóc bằng dầu oliu là lựa chọn tốt nhất từ thiên nhiên

#2 Dưỡng môi

Dẫu oliu có tác dụng dưỡng môi rất tốt, giúp cho môi mềm mại và giảm nếp nhăn xuất hiện trên môi. Có nhiều cách để “tự chế” kem dưỡng tốt nhất cho đôi môi như:
- Sử dụng dầu oliu nguyên chất thoa lên môi bất cứ lúc nào chị em thấy môi khô hay nứt nẻ, hoặc thoa mỗi tối trước khi đi ngủ và để qua đêm.
- Tẩy da chết với đường nâu và dầu oliu: thoa hỗn hợp đường nâu và 1 thìa cà phê dầu oliu lên môi, nhẹ nhàng dùng bàn chải chà lên môi và rửa sạch lại với nước.
- Hoặc các nàng cũng có thể tự chế son dưỡng với dầu oiu và sáp mật ong tan.

#3 Chăm sóc da

Như đã đề cập ở trên, dầu oliu rất tốt cho da. Không chỉ đem đến cho các cô nàng một làn da mềm mại mà nhờ khả năng thấm sâu cung cấp màng chắn giúp giữ ẩm lâu dài, ngăn chặn các tác nhân bụi bẩn và tia cực tím từ ánh nắng. Ngoài khả năng dưỡng ẩm ưu việt thì ưu điểm lớn nhất của dầu oliu đó là khả năng chống oxy hóa, giúp làm chậm quá tình lão hóa da. Bên cạnh đó, với hỗn hợp vitamin E và A, dầu oliu còn kich thích sự tăng trưởng của collagen và eslatin trong da, giúp tái tạo da, phục hồi thương tổn da do tiếp xúc với ánh mặt trời và không khí ô nhiễm một cách nhanh chóng. Chỉ nhiêu đây thôi dầu oliu cũng đủ sức “cân” hết tất cả các loại kem dưỡng ẩm hay thậm chí là các loại kem chống nắng tốt nhất. Cách dưỡng da đơn giản mà hiệu quả với dầu oliu là thoa trực tiếp lên cơ thể. Nên thoa khi da còn hơi ẩm để giảm cảm giác nhờn và khó chịu của dầu bám trên da.

loại kem chống nắng tốt nhất - 2

Dầu oliu có thể thay thế các loại kem chống nắng tốt nhất

#4 Chống nứt gót chân


các loại kem chống nắng tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét