Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Tìm hiểu cách sử dụng kem chống nắng dưỡng trắng da hiệu quả

Các sản phẩm kem dưỡng trắng da trên thì trường thường chỉ có chức năng lấy đi tế bào chết và làm giảm các sắc tố gây đen da nhưng không hề giúp bảo về làn da bạn khỏi các tác nhân làm da xạm đen . Các sản phẩm kem chống nắng dưỡng trắng da cũng vì vậy được phát triển , mang lại cho bạn làn da trắng sáng mà còn bảo vệ làn da của bạn một cách tối ưu .

Đầu tiên là việc vệ sinh cho mình

Đồng hành cũng bạn cả một ngày dài nên đến cuối ngày mình khá là nhiều bụi bẩn, chúng chủ yếu đọng trên lớp kem chống nắng dưỡng trắng da mà bạn thoa cho mình khi sáng, nếu không được “tắm rửa” kịp thời thì mình sẽ bị nổi mụn ngay. Mình rất thích được vệ sinh sạch sẽ trước 22h giờ mỗi ngày, được massage theo hình xoắn ốc, thứ tự từ trong ra ngoài và từ trên xuống ít nhất là 20 giây, như vậy thì mình mới được làm sạch từ bên trong, đồng thời giảm chùng và nếp nhăn nữa. Trước khi ra đường cũng vậy luôn, vệ sinh cho mình thật sạch rồi mới thoa kem chống nắng dưỡng trấng da nhé.

kem chống nắng dưỡng trắng da - 1

Vệ sinh cho mình thật sạch trước khi thoa kem chống nắng dưỡng trắng da
Ngoài ra mình cũng không thích “tắm” bằng nước nóng quá đâu. Nhiều bạn thường sử dụng nước có nhiệt độ cao như khi tắm toàn thân để vệ sinh cho mình, nhưng thực ra đó không phải là nhiệt độ phù hợp với mình. Độ nhạy cảm của mình cao hơn bạn da toàn thân rất nhiều, vì vậy nhiệt độ thích hợp chỉ khoảng 30 độ mà thôi.

Tiếp theo là chế độ “nạp năng lượng”

Mình thực sự không thích các loại đồ ăn nóng và đồ uống có gas chút nào, nó là nguyên nhân làm cho mình bị xỉn màu mặc dù đã được thoa kem chống nắng dưỡng trắng da đầy đủ. Các loại thực phẩm hoặc trái cây có tính hàn mới tốt cho mình, ví dụ như cam quýt, táo, lựu, đào…, đặc biệt là các loại quả mọng giàu chất oxy hóa như cà chua, hơn nữa còn rất tốt cho sức khỏe của bạn nữa, ngăn ngừa ung thư hiệu quả.

Và cuối cùng, nghỉ ngơi và thư giãn đi nào

Bên cạnh những tác động ngoại cảnh như ánh nắng, bụi bẩn, thực phẩm thì tinh thần của các bạn cũng ảnh hưởng nhiều đến mình lắm đó. Căng thẳng và áp lực có thể làm cho mình sinh mục, bị nhăn nheo và lão hóa đi nhanh chóng, chỉ cần 1 đêm như vậy thôi thì sáng mai mình cũng không dám nhìn mình trong gương nữa. Vì vậy, hãy thứ giãn bầng cách đơn giản như nghe nhạc nhẹ nhàng, ngủ trưa, tán gẫu cùng bạn bè hoặc tắm vòi hoa sen, đây cũng là một cách giúp mình dễ hấp thụ kem chống nắng dưỡng trắng da hơn. Một thói quen đơn giản không phải tốn nhiều tiền đi spa nhưng vẫn giúp cho máu được lưu thông tốt đó là tập thể dục vào buổi sáng sớm, điều này sẽ giúp mình luôn được hồng hào và khỏe mạnh

kem chống nắng dưỡng trắng da - 2

Thư giãn bằng cách tắm vòi hoa sen cũng sẽ giúp mình dễ hấp thụ kem chống nắng dưỡng trắng da hơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét