Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

Sử dụng kem chống nắng hằng ngày có lợi như thể nào ?

Hằng ngày làn da chúng ta phải chịu không ít tổn thương đến từ môi trường bên ngoài . Để bảo vể làn da triệt để bạn cần chuẩn bị cho mình một sản phẩm kem chống nắng hằng ngày . Giúp các bạn dễ dàng trong việc lựa chọn sản phẩm chúng tôi sẽ tổng hợp một số thông tin hữu ích để bạn có thể chọn được sản phẩm tốt nhất để bảo làn da được tối ưu nhất . Link hay với bài viết cùng chủ đề :https://sunplay.com.vn/tai-sao-nguoi-viet-chua-co-thoi-quen-dung-kem-chong-nang-hang-ngay

1. Ngăn cản tia UV nguy hiểm

Tia UV gây hại cho da có 2 loại: UVA và UVB. Mục đích của việc sử dụng kem chống nắng hàng ngày chính là ngăn chặn các tác nhân làm sạm, nám da, sinh mụn, các vết tàn nhang, làm vết thâm lâu lành, bỏng da nổi mẩn đỏ… thậm chí là ung thư da. Bất cứ nơi đâu, dù trong nhà hay ngoài trời, bất kể thời tiết dù mùa đông hay mùa hè, trời râm hay trời nắng, tia UV đều có thể len lỏi vào và làm hại da bạn. Nguy hiểm hơn là hậu quả của nó không chỉ kéo dài 1-2 tháng mà còn tích tụ từ 10-30 năm. Vì vậy, bảo vệ da bằng cách sử dụng kem chống nắng hàng ngày là không hề dư thừa.

kem chống nắng hàng ngày - 1

Kem chống nắng hàng ngày với SPF 30 có thể ngăn chặn đến 96% tia UV

2. Giảm nguy cơ ung thư da

Bên cạnh mục đích làm đẹp thì kem chống nắng hằng ngày lại có một ý nghĩa tuyệt vời đối với sức khỏe. Tác động của ánh nắng và bụi bẩn không chỉ làm xấu da mặt mà còn gây ra rất nhiều các bệnh lý, trong đó có ung thư da và các khối u ác tính, đặc biệt điều này rất dễ xảy ra với các cô gái từ 20 tuổi. Giờ thì các cô nàng của chúng ta đã hiểu tại sao các chuyên gia đều khuyên sử dụng kem chống nắng hàng ngày cho da chưa nào?!

3. Bổ sung dưỡng chất cho da

Các chuyên gia đều nhận định rằng “Nếu không sử dụng kem chống nắng hàng ngày, tốt nhất là bạn đừng dưỡng da nữa”. Thật vậy, bên cạnh việc bảo vệ da, kem chống nắng có tác dụng dưỡng da không ngờ. Không chỉ cung cấp các chất cấp ẩm như acid béo, glycerin, các protein cần thiết cho da, kem chống nắng hàng ngày còn ngăn không cho các tác nhân bên ngoài hủy hoại dưỡng chất dưới da như collagen., keratin và elastin, giữ cho da được mịn màng và khỏe mạnh lâu hơn.
Ngoài 2 tia UV có hại cho da thì ngược lại, UVC lại là loại tin cực tím rất tốt cho da. Chúng thường xuất hiện vào thời gian trước 7h sáng. Vì vậy, bạn có thể phơi nắng vào mỗi buổi sáng sớm để bổ sung thêm vitamin D cho da.

4. Làm chậm quá trình lão hóa

Một công dụng bất ngờ của kem chống nắng hàng ngày mà ít ai biết đến, đó là giảm quá trình lão hóa da. Sử dụng kem chống nắng chứa vitamin E có thể làm giảm nếp nhăn rõ rệt và ngăn chặn sự trùng da, đặc biệt là vùng xung quanh mắt. Các nghiên cứu cho thấy những phụ nữ dưới 55 tuổi sử dụng kem chống nắng hằng ngày giúp làm giảm 24% dấu hiệu lão hóa da so với những người không sử dụng.

kem chống nắng hàng ngày - 2


kem chống nắng hằng ngày

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét