Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

Da trắng khỏe mạnh với sự bảo vệ tối ưu của kem chống nắng dưỡng trắng da


Để có một làn da khỏe mạnh trắng sáng các bạn nên dùng cho mình một sản phẩm kem chống nắng có tác dụng dưỡng trắng . Qua bài viết sau đây chúng tôi xin chia sẽ một số mẹo sử dụng kem chông nắng dưỡng trắng hiệu quả nhất giúp bạn chăm sóc làn da một cách tối ưu . Xem link sau đây có chứa bài viết hay có cùng chủ đề : https://sunplay.com.vn/review-kem-chong-nang-duong-trang-da-tot-nhat-cua-sunplay

1.   Cho da mặt

Nếu yêu thích sử dụng kem chống nắng hóa học cho da mặt (dạng sunscreen), bạn cần phải apply lên da cách mỗi 2 giờ đồng hồ một lần. Lưu ý là không nên sử dụng kem chống nắng cho da mặt và toàn thân, vì da mặt thường mỏng hơn da cơ thể rất nhiều (bằng ¼ lần da cơ thể). Cách sử dụng kem chống nắng dưỡng trắng da mặt không quá phức tạp: Bạn chỉ cần chấm năm điểm đều trên mặt, sau đó tán ra nhẹ nhàng. Chờ kem thẩm thấu hết, lại tiếp tục bôi thêm lớp thứ 2 để bảo vệ da tối ưu hơn dưới tác động của tia UV.

kem chống nắng dưỡng trắng da - 1

Cách sử dụng kem chống nắng dưỡng trắng da mặt không quá phức tạp

2.   Cho da cơ thể

Mặc quần áo, áo khoác chống nắng không thể ngăn cản sự “oanh tạc” của những tia nắng mặt trời đến với làn da cơ thể. Các tia UVA thường có thể dễ dàng xuyên qua lớp ngụy trang bằng vải, khiến da trở nên bắt nắng và ngày càng đen sạm hơn. Do đó, bạn nên lắc đều trước khi dùng để tránh kem bị tách lớp, khiến hiệu quả của em bị giảm sút đi rất nhiều.
Một tips hay để bôi kem chống nắng dưỡng trắng da chính là quệt một vệt kem dài trên da, sau đó tán thật đều tay. Cách làm này sẽ giúp bạn tiết kiệm được kem và giúp sản phẩm nhanh chóng thấm đều qua da.

3.   Những vùng dễ bỏ qua

Những vùng bạn nghĩ không cần bôi kem chống nắng dưỡng trắng da như sau tai, vùng cổ, phần bụng thực ra là rất cần thiết đấy. Vì nếu bỏ quên những vùng này, da sẽ nhanh chóng  bị bắt nắng và dẫn đến hiện tượng “chỗ trắng chỗ đen” trong rất thiếu thẩm mỹ.

4.   Tẩy trang

Sau một ngày dài làm việc và có một lớp kem chống nắng “bảo hộ”, bạn đừng ngủ ngay mà không tẩy trang sản phẩm trên mặt. Kem chống nắng dưỡng trắng da tuy có thể giúp bảo vệ da bạn khỏi những tác hại của tia UV nhưng lại chứa các chất hóa học gây ra tình trạng bít lỗ chân lông, nổi mụn nếu không tẩy trang bào cuối ngày. Bạn có thể chọn tẩy trang dạng nước hoặc dạng dầu cho da nhạy cảm và nhiều mụn. Nên nhớ làn da khỏe mạnh là làn da sạch.

kem chống nắng dưỡng trắng da - 2


Đừng quên tẩy trang sau khi sử dụng kem chống nắng dưỡng trắng da

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét