Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Các dòng kem Sunplay và những thông tin cần biết

Các dòng kem chống nắng của Sunplay hiện nay luôn thu hút được sự quan tâm của nhiều người . Nhưng để chọn cho mình một sản phẩm kem chống nắng tốt cần phải chú ý vào các thông tin của sản phẩm giúp bạn chọn cho mình dòng kem chống nắng phù hợp nhất làn da của mình . Dưới đây là các thông tin cần thiết giúp các bạn giải quyết vấn đề này . Bài viết hay có cùng chủ để : https://sunplay.com.vn/goi-y-cach-chon-kem-chong-nang-tot-nhat-cho-tung-loai-da

1.   Sunplay super block SPF81, PA++++: Sữa chống nắng cực mạnh


các loại kem chống nắng tốt nhất - 1



Với khả năng chống nắng cực mạnh và hiệu quả trong nhiều giờ liền, tính kháng nước và mồ hôi cao, Sunplay super block  sẽ giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UV trong ánh sáng mặt trời khi bạn phải hoạt động liên tục ngoài trời và dưới nước.
Kem chống nắng Sunplay SPF 81 được tạo ra dựa trên công thức UVA Max Defense. UVA Max Defense tạo ra màng chắn tia UVA tối đa giúp ngăn đen sạm, nám da, lão hóa da sớm, tránh ung thư da. Bên cạnh đó, chỉ số SPF 81, PA +++ sẽ bảo vệ da không bị bỏng rát, cháy nắng trong nhiều giờ đồng hồ. Đây là một trong các loại kem chống nắng tốt nhất của Sunplay bổ sung Vitamin C, Vitamin E, Pro Vitamin B5, Hyaluronic Acid giúp giữ ẩm và nuôi dưỡng làn da.
Thích hợp với các hoạt động ngoài trời như đi biển, bơi lội, dã ngoại, du lịch, leo núi, thể thao,…
Lưu ý: Nên lắc kĩ trước khi sử dụng, và thoa sản phẩm lên da trước khi ra nắng 20-30 phút. Thoa lại sau khi tắm biển hoặc ra mồ hôi nhiều để tránh trôi kem.

2.   Sunplay Skin aqua Clear White SPF50+, PA++++: Sữa chống nắng dưỡng da trắng mịn


các loại kem chống nắng tốt nhất - 2


Là một trong các loại kem chống nắng tốt nhất của Sunplay, Sunplay whitening UV SPF 50 Skin aqua Clear White sẽ bảo vệ da hiệu quả khỏi tác hại của tia UV, cung cấp độ ẩm và vitamin C giúp da trắng sáng, mượt mà hơn. Bên cạnh đó, Sunplay Skin aqua Clear White còn có chỉ số chống nắng SPF 50, PA +++ giúp ngăn tia UVA- nhân tố khiến sạm da, nám da, tàn nhang, nếp nhăn,…
Các loại kem chống nắng tốt nhất của Sunlay dòng Skin aqua có ưu điểm sau:
-       Hệ dưỡng ưu việt chứa Collagen, Hyaluronic Acid và Amino Acid giúp tái tạo làn da, dưỡng da săn chắc, ngừa lão hóa da sớm và lưu giữ độ ẩm tối đa.
-       Công thức cải tiến không nhờn rít, dịu nhẹ và an toàn với cảm giác thoáng mịn nhẹ tênh.
-       Dẫn xuất Vitamin C& B3 với hàm lượng cao giúp làm mờ vùng da sạm màu
-       Tính kháng nước và mồ hôi cao.
-       Thích hợp dùng làm lớp lót trang điểm.
Lưu ý:
-       Nên lắc kĩ trước khi dùng.
Nên tẩy trang vào cuối ngày sau khi sử dụng kem chống nắng. Trên thực tế, các loại kem chống nắng tốt nhất sẽ phát huy hiệu quả khi dùng và tẩy trang đúng cách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét