Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

4 bí kíp bỏ túi để tóc luôn dày và suông mượt

Làm thế nào để tóc mọc dày hơn luôn là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Để xua tan nỗi lo tóc thưa mỏng, bên cạnh việc bổ sung dinh dưỡng trong khẩu phần ăn hàng ngày, bạn có thể áp dụng các mẹo hữu ích trong bài viết dưới đây.
1.   Massage da đầu
Đừng quá lo lắng vì mình sở hữu mái tóc thưa mỏng, vì bạn hoàn toàn có thể cải thiện chúng nhờ việc massage da đầu mỗi ngày. Massage không chỉ giúp tăng cường máu lên não để nuôi dưỡng da đầu, mà còn là liệu pháp giảm thiểu stress trên cả tuyệt vời. Mỗi ngày, bạn chỉ cần dành ra 10 phút để dùng các đầu ngón tay nắn bóp hoặc xoa vòng tròn trên da đầu. Để tăng hiệu quả chăm sóc tóc thưa mỏng, bạn có thể sử dụng thêm các loại dầu dưỡng như oliu, dầu dừa và massage nhẹ nhàng. Sau khi massage, bạn gội đầu bằng nước lạnh để loại bỏ nhờn ra khỏi da đầu, tránh gây bít tắc lỗ chân lông.
2.   Sử dụng vitamin E
Rất nhiều phụ nữ đặt câu hỏi: làm thế nào để tóc mọc dày hơn? Tuy nhiên, chặng đường tìm kiếm câu trả lời gặp rất nhiều vấn đề, cho khi họ phát hiện vitamin E có tác dụng cải thiện tình trạng tóc thưa mỏng rất tốt. Không chỉ giúp tạo độ bóng cho tóc, vitamin E còn kích thích quá trình mọc tóc diễn ra nhanh và hiệu quả hơn. Vào mỗi tuần, bạn chỉ cần mua viên nang vitamin từ hiệu thuốc, cắt lấy tinh dầu rồi massage nhẹ nhàng lên tóc.

Vitamin E có tác dụng cải thiện tình trạng tóc thưa mỏng rất tốt
Thực tế đã chứng minh, rất nhiều phụ nữ đã thấy rõ hiệu quả chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng viên vitamin E. Hãy thử dùng chúng ngay từ hôm nay nhé!
3.   Mặt nạ tóc từ trứng
Trứng chứa lượng lớn protein- thành phần quan trọng nhất tạo nên lớp biểu bì của tóc. Sữa chua có tác dụng giảm kích ứng và đem lại cho tóc vẻ sáng khỏe, bồng bềnh. Sự kết hợp giữa hai thành phần này sẽ tạo ra một loại mặt nạ tóc trên cả tuyệt vời. Bạn sẽ chẳng phải tìm câu trả lời làm sao để giúp tóc mọc dày hơn nữa, nếu sử dụng mặt nạ này chăm sóc tóc 1-2 lần/ tuần.

Bạn sẽ chẳng phải tìm câu trả lời làm sao để tóc mọc dày hơn nữa, nếu sử dụng mặt nạ từ trứng và sữa chua
Cách thực hiện:
Bước 1: Trộn trứng gà và sữa chua sao cho tạo thành hỗn hợp sền sệt.
Bước 2: Dùng hỗn hợp này bôi đều lên tóc và massge ở những vùng rụng nhiều, tóc thưa mỏng.
Bước 3: Ủ tóc bằng khăn nóng khoảng 20 phút rồi gội lại với nước.
4.   Cà phê

Phép màu sẽ nhanh chóng đến với mái tóc thưa mỏng của bạn, chỉ cần trộn 2 thìa bột cà phê vào loại dầu gội bạn đang sử dụng. Cà phê là một thực phẩm quen thuộc, giúp kích thích quá trình mọc tóc diễn ra nhanh chóng. Mùi hương cũng là điểm cộng mà bạn nên sử dụng loại thực phẩm hữu ích này. Hương thơm nhẹ nhàng, độc đáo của cà phê sẽ giúp bạn thư giãn, giải tỏa căng thẳng tốt. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét