Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

4 cách kích thích tóc mọc bạn nên biết

Sở hữu mái tóc dày và óng mượt không hề quá khó như bạn tưởng. Chẳng cần mất nhiều tiền để theo đuổi các phương pháp tốn kém, bạn có thể giúp tóc mọc dày hơn bằng các phương pháp đơn giản sau đây. Hãy cùng khám phá kĩ hơn qua bài viết này nhé.
1.   Cà phê và dầu gội
Ít ai biết rằng, một món uống vô cùng quen thuộc như cà phê lại có khả năng giúp tóc mọc dày hơn hết sức hiệu quả. Khi gội đầu, bạn chỉ cần trộn dầu gội trị rụng tóc với một chút bột cà phê, sau đó massage lên tóc. Bên cạnh đó, có thể cho 2 thìa cà phê hòa với 1 lít nước rồi cho vào bình xịt. Trước khi gội đầu hoặc đi ra ngoài, bạn có thể dùng chúng xịt lên da đầu để giúp nang tóc khỏe mạnh hơn, từ đó kích thích quá trình mọc tóc.

Ít ai biết rằng, một món uống vô cùng quen thuộc như cà phê lại có khả năng giúp tóc mọc dày hơn hết sức hiệu quả
2.   Hành tây và mật ong
Hành tây và mật ong là dầu gội trị rụng tóc, kích thích mọc nhanh và hiệu quả mà bạn nên thử. Với chỉ một củ hành tây nghiền nhuyễn cùng 2 thìa cà phê mật ong, bạn đã có thể tự tạo cho mình một loại dầu gội phù hợp với mọi loại tóc. Nếu sở hữu da đầu khỏe, bạn nên ủ tóc qua đêm bằng khăn và gội đầu vào sáng hơn sau, còn nếu để bình thường thì chỉ nên ủ khoảng 30 phút đến 1 tiếng. Thực hiện từ 1-2 lần/ tuần, chỉ sau 2 tháng tóc sẽ bớt rụng và dày hơn rất nhiều.
3.   Trứng gà và sữa chua
Để giúp tóc mọc dày hơn hiệu quả, dầu gội trị rụng tóc từ trứng gà và sữa chua là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những nàng tóc thưa mỏng. Bạn chỉ cần đánh bông một quả trứng và nửa hộp sữa chua rồi trộn đều với nhau sao cho thành hỗn hợp sền sệt. Thoa đều lên tóc và tập trung massage kĩ hơn ở những vùng tóc rụng nhiều và cần kích thích mọc tóc.

Để giúp tóc mọc dày hơn hiệu quả, dầu gội trị rụng tóc từ trứng gà và sữa chua là sự lựa chọn tuyệt vời
4.   Nước chanh và dầu oliu
Dầu oliu là một nguyên liệu có sẵn trong mọi gian bếp gia đình. Không chỉ giúp dưỡng ẩm cho tóc, dầu oliu còn là thần dược do những loại tóc bị ảnh hưởng xấu bởi môi trường bên ngoài dẫn đến khô xơ, hư tổn. Chanh giàu chất chống oxy hóa và giúp các nang tóc khỏe mạnh hơn. Sự kết hợp giữa hai thành phần này sẽ tạo nên một loại dầu gội trị rụng tóc rất hiệu quả. Bạn có thể áp dụng 2 cách sử dụng hỗn hợp như sau:
Cách 1: Pha dầu dừa và nước chanh theo tỉ lệ 2:1 rồi xoa bóp hỗn hợp trên da đầu, ủ tóc trong vòng 30 phút để qua đêm.

Cách 2: Trộn hỗn hợp vào cùng với dầu gội trị rụng tóc bạn đang sử dụng. Massage thật kĩ trong vòng 10 phút rồi rửa sạch với nước. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét