Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Ưu điểm khi xóa nếp nhăn trán với chất giãn cơ

Khi bạn tiến hành tiêm xóa nhăn thì chất giãn cơ là một thành phần không thể thiếu. Chất giãn cơ là biện pháp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa hiệu quả, được ứng dụng phổ biến trên thế giới và rất nhiều khách hàng tin chọn. Khả năng xóa nếp nhăn trán của chúng có được nhờ các ưu điểm sau đây.
1.    Xóa dấu vết thời gian hiệu quả
Chất giãn cơ khi được tiêm xóa nhăn vào dưới da sẽ ngăn cản các kích thích từ thần kinh đến các sợi cơ, giúp giãn và giảm sự co sút của cơ. Do đó sẽ giúp các phần cơ bị nhăn trên trán được giãn ra và xóa mờ dần dần một cách an toàn mà không gây nguy hiểm gì cho cơ thể.
Hơn nữa, chất giãn cơ khi vào da không làm thay đổi bản chất gương mặt. Nó chỉ giúp làm dịu nếp nhăn ngay tại vùng trán mà không gây nên vấn đề thô cứng hay căng bóng. 

Tiêm xóa nhăn là một giải pháp rất hiệu quả
2.    Tác dụng nhanh
Với đa số các biện pháp căng da xóa nếp nhăn trán khác, sau khi thực hiện xong thì phải mất một thời gian hồi phục mới thấy được hiệu quả. Còn với kỹ thuật xóa nếp nhăn trên trán với chất giãn cơ, chỉ với một lần tiêm là bạn sẽ thấy được vầng trán mịn màng ngay sau đó, không cần phải đợi thời gian nghỉ dưỡng. Đồng thời kết quả sẽ ổn định lâu dài và thẩm mỹ duy trì như ý. 
3.    Không cần can thiệp phẫu thuật
Đối với những chị em muốn làm đẹp nhưng lại e ngại can thiệp dao kéo thì đây quả là một tin vui. Xóa nếp nhăn trán với chất giãn cơ được thực hiện bằng cách tiêm xóa nhăn nhẹ nhàng vào vùng trán, chỉ qua một đường trích rất nhỏ mà không cần xâm lấn phẫu thuật.
Phương pháp này giúp khách hàng tiết kiệm rất nhiều thời gian do không mất giai đoạn nghỉ dưỡng dài như khi phẫu thuật, hơn nữa lại không gây đau đớn hay để lại sẹo xấu.

Xóa nếp nhăn trán hiệu quả không cần đến phẫu thuật
4.    Không đau sưng và đảm bảo an toàn
Trước khi bước vào tiểu phẫu, khách hàng sẽ được vệ sinh sạch vùng da trán, sau đó tiến hành bôi tê cục bộ. Do đó sẽ không có cảm giác đau đớn gì trong suốt quá trình tiêm chất giãn cơ. Vì không bóc tách, không xâm lấn sâu dưới da nên sau khi tiêm xóa nhăn, vết thương sẽ lành nhanh và không sưng nề.

Đồng thời, vì chất giãn cơ tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D là sản phẩm cao cấp, được nhập khẩu từ các hãng nổi tiếng, do đó đem lại sự an toàn cho sức khỏe khách hàng. Hiệu quả của biện pháp này duy trì ổn định trong một thời gian dài mà không gây ra biến chứng hay tác dụng phụ nguy hiểm. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét