Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Ghé thăm trung tâm Phẫu thuật thẩm mỹ mắt dịp cuối năm

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt ngày nay đã trở nên một việc bình thường và quen thuộc hơn rất nhiều. Rất nhiều các chị em với các dị tật về mắt hay không tự tin với đôi mắt của mình nay đã có thể cải thiện vấn đề một cách đơn giản với các quy trình Phẫu thuật cắt mí mắt đơn giản và chi phí vừa phải. Đặc biệt là khi dịp cuối năm đến, nhu cầu kiểu thế nào còn cao hơn nhiều lần nữa.
Ghé thăm một trung tâm Phẫu thuật thẩm mỹ mắt có tiếng tại trung tâm Hà Nội, chúng tôi gặp chị Nguyễn Thị Ngọc ở Hải Phòng lên, chị Ngọc cho biết: “Từ khi đẻ ra chị đã có đôi mắt bên to bên nhỏ không đều nhau,. Vì thế dù đã gần 30 nhưng chị vẫn chưa có một “mảnh tình vắt vai” nào. Theo mách nước của người quen, hơn 2 tuần trước mình đến đây Phẫu thuật cắt mí mắt. Hôm nay thì đến tái khám”.

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt dịp cuối năm
Khi hỏi về một quy trình Phẫu thuật cắt mí mắt, chị Ngọc không giấu giếm: “Ban đầu bỡ ngỡ lắm, nhưng đến đây được tư vấn kỹ càng cũng thấy an tâm hơn. Đầu tiên, mình được bác sĩ cho uống một viên thuốc giảm đau.Trước khi Phẫu thuật thẩm mỹ mắt, bác sĩ lấy thông tin và chụp ảnh. Bước lên bàn, mình rất căng thẳng, bác sĩ tiến hành đo đạc vẽ vời cẩn thận rồi tiêm thuốc tê vào một mắt. Ca phẫu thuật bắt đầu: mình không thấy đau nhưng vận dụng trí tưởng tượng và thấy hình như bác đang rạch da, rồi thấy mùi khét khét hình như đốt mỡ bằng laze, sau một hồi thấy mắt giật giật, chỉ lo nhỡ không may mình nhắm mắt bác làm không khéo đốt vào con ngươi thì sao, chỉ dặn mình là bác bảo nhắm thì nhắm, bác đang làm mà mở mắt thì rất nguy hiếm. Sau đó bác sĩ cho mình mở mắt, nhắm mắt liên tục để điều chỉnh cho vào dáng. Sau đó là màn khâu, khâu xong chuyển sang mắt kia cũng lặp lại quy trình như vậy. Kết thúc, mình thanh toán tiền, bác sĩ chụp ảnh và cho mình soi gương, chỉ ra 2 mắt đều nhau thế nào, cho thuốc hẹn ngày đến khám lại”.

Phẫu thuật cắt mí mắt cho đôi mắt to tròn hơn

Một chị ngồi kế bên thì chia sẻ: “Bác sĩ ở đây chia sẻ Phẫu thuật cắt mí mắt đơn giản. Mình làm rồi thấy cũng đang dần hồi phục, mắt vẫn còn nhức và hơi đau nhưng mình nghĩ là đã thành công. Kết quả mỹ mãn nên hôm nay đưa một chị cùng cơ quan đến đây tân trang luôn”. Cứ vậy truyền tai nhau, chị em nào muốn đẹp lại tìm đến nên trung tâm không mấy khi ngớt người cả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét