Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2016

Nâng mũi bác sĩ Hàn Quốc nổi tiếng tại Việt Nam

Mốt nâng mũi s line gần đây đã quá nổi tiếng khiến cho một thế hệ các bạn trẻ đổ xô đi làm phẫu thuật. Khách hàng mong muốn sở hữu ngoại hình giống như thần tượng xứ kim chi mà không mất thời gian cũng như chi phí lớn ra nước ngoài, có thể thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ ngay tại Việt Nam với dịch vụ nâng mũi bác sĩ Hàn Quốc chuyên khoa.



Nâng mũi bác sỹ Hàn Quốc ngay tại Việt Nam
Trước khi thực hiện phương pháp nâng mũi S-line với bác sĩ Hàn Quốc, khách hàng được khuyên nên kiểm tra kỹ các thông tin về tính an toàn, hiệu quả của từng cơ sở thẩm mỹ.
Đầu tiên, khách hàng cần kiểm tra thông tin về việc bác sĩ sẽ thực hiện nâng mũi, tay nghề, chứng chỉ hành nghề được cấp phép tại Việt Nam. Dưới sự cho phép của Bộ Y tế, một trong 10 “bàn tay phù thủy” nâng mũi bác sỹ Hàn Quốc - Dr Min Hee Joon. Với trên 10 năm kinh nghiệm và hiện cộng tác tại bệnh viện lớn Grand hospital, Dr Min Hee Joon nổi tiếng trong việc thay đổi diện mạo của nhiều khách hàng tại Hàn Quốc, đồng thời là sự chọn lựa của nhiều ngôi sao hạng A tại Hàn để nâng mũi s line.
Yếu tố an toàn thứ 2 sau tay nghề bác sĩ chính là địa điểm thực hiện. Để đạt được một ca phẫu thuật mũi mắt thành công, khách hàng cần được thực hiện trong môi trường vô trùng, các quy trình thực hiện khép kín cùng trang thiết bị hiện đại. Bệnh viện thẩm mỹ uy tín với nhiều năm hoạt động sẽ là sự lựa chọn hợp lý nhất. Với chất lượng cao, tính an toàn được bảo đảm, bệnh viện đã được Bộ Y tế cấp đầy đủ giấy phép, cho phép hợp tác với các giáo sư, bác sĩ đến từ các nước như Mỹ và Hàn Quốc sẽ khiến trải nghiệm nâng mũi bác sỹ Hàn Quốc của bạn trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Nâng mũi s line đẹp tự nhiên ai cũng mong ước
Để ca nâng mũi s line được hoàn thiện, bạn cần được tư vấn trực tiếp từ chính bác sĩ Hàn Quốc. Điều này giúp bác sĩ hiểu rõ hơn những mong muốn của bạn, cũng như sẽ tư vấn cho bạn những giải pháp phù hợp tùy theo dáng mũi, dáng mắt của bạn. Sau đó, bác sĩ Hàn Quốc cũng chính là người thực hiện thăm khám sau khi hoàn thành ca mổ, nhằm đáp ứng mọi mong muốn của khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét