Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Tái tạo da với công nghệ mới Shining Pearl

Shining Pearl™ là gì? Bác sỹ Shin giải thích: “Trẻ hóa da shining pearl™ là phương pháp đưa dưỡng chất Vital của Restylane (Thụy Điển) với thành phần tương tự như collagen có trong thành phần trung bì của da vào vùng mặt và cổ, giúp bạn tái tạo da và nhanh chóng có được gương mặt trẻ ra chục tuổi và hoàn toàn tự nhiên. Dưỡng chất này do Thụy Điển nghiên cứu, sản xuất, có tác dụng lấp đầy các chỗ trống giữa các tế bào, giúp làn da mịn màng, căng mọng. Sau 30 tuổi, collagen và axit hyaluronic tự nhiên trong da suy giảm khiến làn da trở nên lão hóa, khô héo. Chính vì thế, dưỡng chất này được sử dụng để hồi sinh làn da một cách an toàn và ngày càng được ưa chuộng trên toàn thế giới”.

Trẻ hóa da Shining Pearl cho làn da trắng đẹp như ngọc trai
“Nếu bạn cần đẹp ngay lập tức, chẳng có cách nào an toàn, hiệu quả và nhanh chóng hơn tiêm thẩm mỹ trẻ hóa da shining pearl™. Liệu trình tiêm chỉ 30 phút, không đau, không xâm lấn, không mất thời gian nghỉ dưỡng, bạn đã có thể sở hữu một làn da căng mịn, săn chắc, hết nhăn với hiệu quả kéo dài từ 9 – 12 tháng. Khi tiêm vào vị trí cần “hồi sinh”, nếu Restylane có khả năng nâng vùng mô phía dưới các rãnh nhăn, làm đầy những nơi da bị lõm, giúp tái tạo da, xóa đi những nếp gấp và tạo đường nét thẩm mỹ cho khuôn mặt thì Collagen Vital tiếp thêm collagen cho da, khiến làn da trở nên căng bóng, tái tạo da sáng mượt như ngọc trai”, bác sỹ Shin nói.
Khi nói đến tiêm, một số bạn sẽ ồ lên: “Đừng, mặt đơ đấy! Những gì tiêm vào người nguy hiểm lắm”. Nghe thắc mắc này của Bazaar, bác sỹ Shin gật đầu: “Đúng, nếu bạn chọn thuốc không an toàn và gặp phải bác sỹ “dỏm”. Thuốc mà tôi sử dụng cho khách hàng tại Thanh Hằng Beauty Medi là của hãng Restylane, một trong những sản phẩm làm đẹp được Châu Âu và Mỹ công nhận. Sản phẩm này cũng đã có hơn 100 công trình nghiên cứu và hơn 20 triệu ca điều trị trên toàn thế giới. Tôi chỉ sử dụng những thuốc an toàn, hiệu quả và được chứng nhận”.
Ngoài việc sử dụng thuốc tốt, lượng thuốc, điểm đặt mũi tiêm, kỹ thuật tiêm quyết định phần lớn đến tính thẩm mỹ của trị liệu. Người trực tiếp làm cho bạn tại đây không phải là kỹ thuật viên mà là đội ngũ tiến sỹ, bác sỹ có ít nhất 15 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, từng làm đẹp cho hàng nghìn khách hàng trong đó có các nghệ sỹ nổi tiếng như Mr. Đàm, Diva Thanh Lam, diễn viên Diễm My, Hoa hậu Hà Kiều Anh, Á hậu 2012 Tú Anh… Bác sỹ sẽ xem xét một cách tổng thể, toàn diện gương mặt để giúp bạn đẹp lên và hoàn toàn tự nhiên.

Phương pháp tái tạo da mới đầy hiệu quả
Bác sỹ Shin thật lòng: “Khi khách hàng đến làm trẻ hóa da shining pearl™ tại Thanh Hằng Beauty Medi, hầu hết chỉ hỏi: “Dưỡng chất đó là gì? Có nguồn gốc từ đâu?” mà ít ai hỏi xem bác sĩ làm đẹp cho mình là ai, có đúng chuyên môn, có kinh nghiệm không. Tôi vẫn khuyên mọi người đọc kỹ thông tin sản phẩm nhưng cũng đừng bao giờ quên tay nghề của bác sỹ, bởi hai yếu tố này đều quan trọng như nhau”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét