Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Tìm hiểu về Phẫu thuật cắt mí mắt trên

Để Phẫu thuật mắt tự nhiên và đẹp là điều không hề dễ dàng bởi phần da mí mắt tương đối mỏng và nhạy cảm. Theo các bác sỹ Chuyên khoa thẩm mỹ mắt, Phẫu thuật cắt mí mắt trên là tiểu phẫu đơn giản chỉnh sửa toàn diện khuyết điểm thường gặp ở mắt như mắt 1 mí, mắt không rõ mí, mắt sụp mí do da chùng, bọng mỡ thừa.
1.    Kỹ thuật Phẫu thuật mắt tự nhiên
Phẫu thuật cắt mí mắt trên hiện nay dựa trên sự phức hợp của 2 kỹ thuật thẩm mỹ đỉnh cao nhất là:
Kỹ thuật xử lý da chùng, mỡ thừa: Các bác sĩ thực hiện sẽ rạch một đường rất nhỏ, phẫu thuật cắt bỏ da chùng, mỡ thừa theo tỉ lệ đã được định sẵn một cách nhẹ nhàng và nhanh chóng bằng dụng cụ chuyên dụng.
Kỹ thuật định hình mí mắt:: Kết hợp khâu đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ theo đường mí mới tạo mắt 2 mí mới rõ ràng, sắc nét hơn.

Phẫu thuật cắt mí mắt trên
2.    Trường hợp chỉ định
Theo các bác sỹ nhận định, mục đích của Phẫu thuật cắt mí mắt trên là xóa bỏ da dư nhiều, mỡ mắt dư nhiều giúp đôi mắt tươi trẻ hơn. Do vậy, Phẫu thuật cắt mí mắt được chỉ định trong những trường hợp sau:
Mắt 1 mí, mắt không rõ mí…
Mắt có da dư, da chùng, mỡ thừa nhiều
Mắt sụp mí do lão hóa
Áp dụng cho cả nam và nữ
3.    Ưu điểm
Phẫu thuật mắt tự nhiên, đẹp cân đối, hài hòa với khuôn mặt: Nhờ sự hỗ trợ của dụng cụ đo vẽ tiên tiến, các bác sỹ có thể xác định tính toán, đo vẽ chuẩn xác tới từng milimet các điểm cần can thiệp sao cho cân đối, hài hòa với khuôn mặt.
 Nếp mí có độ cong tự nhiên, mềm mại: Đường mổ rất mảnh, sắc nét tinh tế kết hợp hỗ trợ của dụng cụ chuyên khoa tiên tiến Hàn Quốc tạo nếp mí có độ cong tự nhiên. hạn chế xâm lấn, không gây tổn thương.
Không để lại sẹo, không lộ dấu vết thẩm mỹ: Các bác sỹ sử dụng chỉ thẩm mỹ chuyên biệt rất mảnh khâu sát với đường gờ rạch không lộ dấu vết thẩm mỹ.

Công nghệ mới giúp phẫu thuật mắt tự nhiên nhất
4.    Thời gian phục hồi
Các chuyên gia lưu ý, sau Phẫu thuật cắt mí mắt, vùng mắt có thể sưng và bầm nhẹ trong khoảng 2-3 ngày tùy vào cơ địa của mỗi người. Điều này là hoàn toàn bình thường và sau khoảng 7-10 ngày, mắt sẽ ổn định, đẹp tự nhiên. Trong thời gian đầu, bạn nên lưu ý cách chăm sóc hậu phẫu tại nhà:
» Chườm đá lạnh tích cực trong 2-3 ngày đầu nhằm giảm sưng nề sau cắt mí.
» Tránh dụi mắt hay động chạm mạnh vào điểm phẫu thuật
» Tránh để mắt tiếp xúc trực tiếp với nước trong tuần đầu
» Kiêng ăn rau muống, thịt bò, trứng, thịt gà…trong thời gian đầu

» Uống thuốc và tái khám theo chỉ định của bác sỹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét