Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Mẹo vặt giúp tóc mọc dày hơn

Chẳng cần phải tìm kiếm các loại dầu gội kích thích mọc tóc ở đâu xa, chỉ với những nguyên liệu đơn giản, bạn có thể tự chế ra dầu gội thiên nhiên giúp tóc mọc dày hơn. Hãy cùng lưu ngay những công thức hữu ích này vào cuốn sổ tay chăm sóc tóc của mình nhé.
1.   Dầu dừa
Trong rất nhiều các loại dầu gội kích thích mọc tóc từ thiên nhiên, dầu gội từ dừa luôn được phụ nữ ưu ái vì hiệu quả rất nhanh của nó. Không chỉ cung cấp độ ẩm cho da đầu, dầu gội còn giúp tóc mọc dày hơn và có tác dụng chống oxy hóa.  Vì sao gội dầu dừa lại kích thích quá trình mọc tóc? Đó là vì chúng có khả năng thâm nhập vào sâu lớp biểu bì tóc và ngăn ngừa sự giảm thiểu của các phân tử protein gây rụng tóc.

Trong rất nhiều các loại dầu gội kích thích mọc tóc từ thiên nhiên, dầu gội từ dừa luôn được phụ nữ ưu ái vì hiệu quả rất nhanh của nó
Mỗi tối, bạn có thể chiết dầu dừa và bôi một lượng vừa đủ lên tóc, dùng tăm bông thấm dung dịch dầu dừa rồi xoa đều lên da đầu. Tốt nhất là nên kết hợp với thao tác massage nhẹ nhàng để tinh chất từ dầu thấm sâu vào da đầu hơn. Nếu sở hữu một da đầu khỏe, bạn có thể để chúng qua đêm, hoặc nếu không chỉ nên để ủ tóc trong vòng 30 phút đến 1 tiếng. Trong quá trình xả tóc, bạn nên xoa kĩ phần chân tóc để loại bỏ hết dầu dừa, tránh lỗ chân lông bị bít gây rụng tóc nhiều hơn.
2.   Trứng gà
Nói đến một trong những thực phẩm giúp tóc mọc dày hơn, không thể không nhắc đến trứng gà. Trứng gà có khả năng giải quyết mọi vấn đề của mái tóc: từ khô xơ, hư tổn cho đến rụng tóc nhiều do chứa dồi dào lượng protein- một thành phần quan trọng tạo nên lớp biểu bì của tóc. Một bí quyết để loại bỏ mùi tanh của trứng gà chính là sau khi sử dụng, nên xả tóc sạch lại lần nữa với nước cốt chanh.

Nói đến một trong những thực phẩm giúp tóc mọc dày hơn, không thể không nhắc đến trứng gà
Để tự làm dầu gội kích thích mọc tóc, bạn có thể kết hợp trứng gà với các loại thực phẩm khác nhau như sữa chua, dầu oliu, quả bơ,…Hỗn hợp từ dầu oliu và trứng gà luôn là sự lựa chọn cho những quý cô có mái tóc khô xơ và rụng nhiều. Bạn chỉ cần lấy 2 lòng đổ trứng gà trộn cùng 3 thìa dầu oliu rồi đánh bông lên sao cho thành hỗn hợp sền sệt. Để ủ trong vòng 30 phút, sau đó gội sạch lại với nước ấm. Thực hiện 2 lần/ tuần, chỉ sau 2 tháng tóc sẽ mọc dày và dài lên rất nhanh.

Đặc biệt, bạn có thể dùng hỗn hợp trứng gà, dầu oliu, sữa chua để tăng cường hiệu quả giúp tóc mọc dày hơn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét