Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Thẩm mỹ mắt chỉ với một mũi tiêm thần kỳ

Chỉ với một mũi tiêm xóa quầng thâm mắt mà loại bỏ được cả nếp nhăn, vết chân chim, quần thâm hay bọng mắt… Mũi tiêm thần kỳ mới này chính vì thế đang trở thành đề tài được bàn tán sôi nổi của các chị em về thẩm mỹ.
1.    Các nguy cơ vùng mắt
Vùng da mắt là vùng da nhạy cảm, dễ lão hóa trên khuôn mặt. Khi cơ thể gặp vấn đề về sức khỏe, tuổi càng ngày càng cao hoặc khi chế độ chăm sóc mắt không tốt thì các tình trạng như nếp nhăn, bọng mắt, quầng thâm sẽ dễ dàng hình thành và tồn tại mãi mãi.
Dưới góc độ sinh học, cấu tạo da vùng mắt mỏng hơn nhiều, có cấu trúc lỏng lẻo hơn và tồn tại ít chất làm ẩm tự nhiên hơn so với các vùng khác. Do đó, da vùng mắt rất nhạy cảm, dễ bị tác động bởi những tác nhân gây hại, từ đó rất dễ nhăn nheo, chảy nhão và dễ gây thâm quầng, sụp mí hay túi mỡ mắt. Tiêm xóa quầng thâm mắt đánh thẳng vào vấn đề này để giúp giải quyết vấn đề mà không phải động chạm đến dao kéo quá nhiều.

Tiêm xóa quầng thâm mắt giải quyết vấn đề một cách nhanh gọn
2.    Xóa nếp nhăn quanh vùng mắt
Với tần suất hoạt động cơ nhiều khi cười nói, nheo, nháy mắt, vùng da mắt rất nhanh chóng hình thành các nếp nhăn, từ dạng mảnh, li ti đến dạng sâu, vết chân chim.
Để xóa đi những nếp nhăn lit ti quanh mắt thì rất cần một tác nhân sinh học quan trọng chính là collagen - dưỡng chất nâng đỡ và liên kết các mô sợi trong lớp biểu bì. Liệu pháp tiêm xóa nhăn Collagen Nano Extract sẽ bổ sung trực tiếp tinh chất collagen siêu nhỏ, thẩm thấu vào bên trong lớp biểu bì dưới da vùng mắt, tác động nhanh và mạnh tới toàn bộ các mô sợi tế bào để bổ sung, hàn gắn hệ thống cấu trúc collagen đã bị hao mòn, từ đó giúp hồi phục những thương tổn da vùng mắt một cách hiệu quả và bền vững.
Các tinh chất collagen sẽ nhanh chóng thích nghi, làm săn chắc vùng da mắt nhăn nheo, loại bỏ các nếp nhăn li ti, ngăn chặn việc hình thành các nếp hằn sâu đuôi mắt và các dấu chân chim quanh vùng mắt.

Tiêm xóa nhăn cho hiệu quả không ngờ
3.    Tiêm xóa quầng thâm mắt và xóa tan bọng mắt

Sự đình trệ lưu thông của hệ thống bạch huyết, cùng với thành mao mạch yếu, không bền vững dẫn đến hình thành quầng thâm dưới mắt và túi mỡ mắt. Tình trạng này có thể càng nặng hơn khi bạn bị stress, thiếu ngủ, cơ thể thiếu nước và các chất dinh dưỡng. Do vậy, để bảo vệ đôi mắt khỏi các tình trạng này, bạn nên làm quen với việc đắp mặt nạ cho mắt bằng dưa chuột, khoai tây, cà chua, uống nhiều nước, sử dụng các mũi tiêm xóa nhăn và làm tan bọng mắt. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét