Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Để có khuôn mặt v line như mơ ước

Vài năm trở lại đây, tiêm mặt v line tự nhiên trở nên nổi bật đi kèm với trào lưu khuôn mặt V line nổi lên như một chuẩn về vẻ đẹp được nhiều cô gái ao ước. Đây là dạng khuôn mặt mang đường nét chữ V, tức là hai góc xương hàm và cằm tạo thành chữ V. Bên cạnh đó khuôn mặt V-line có đường nét thon gọn, mảnh mai, không mập, má phải thon, và mặt dài hợp lý. Nhiều ngôi sao là thần tượng của giới trẻ ở Hàn Quốc, Việt Nam... cũng liên tục chạy theo mốt tiến hành tiêm cằm v line để gương mặt trông thanh thoát hơn.
Mới đây, cô nàng Quỳnh Anh Shyn xuất hiện trong một sự kiện với gương mặt thon gọn đến bất ngờ. Nhiều người lập tức đặt ra câu hỏi: Phải chăng hot girl này cũng muốn cải thiện nhan sắc theo đúng chuẩn V-line đang hot bằng phương pháp tiêm mặt v line tự nhiên, hay thậm chí là gọt hàm, độn cằm? Câu hỏi này vẫn chưa được cô nàng chính thức trả lời nên các fan lại được dịp "đoán già đoán non". Tuy vậy, với những teen girl muốn sở hữu một gương mặt thon gọn như nhiều ngôi sao hiện nay, vẫn có những cách để bạn áp dụng, không nhất thiết cứ phải phẫu thuật thẩm mỹ đau đớn hay tiêm cằm v line đắt đỏ đâu nhé. Cùng xem nào!

Tiêm mặt v line tự nhiên đang là xu hướng mới
1.    Massage mặt
Nếu như tiêm mặt v line tự nhiên mang đến hiệu quả từ bên trong thì massage mặt lại tác động từ bên ngoài. Hãy tạo cho mình thói quen massage mặt hàng ngày để gương mặt được định hình rõ nét. Đây cũng là cách đơn giản vừa giúp tiêu bớt mỡ thừa trên gương mặt, lại vừa căng da, rất tốt cho việc lưu thông máu. Hiện nay, có rất nhiều bài tập khác nhau giúp gương mặt được thon gọn. Hãy thực hiện 5 phút mỗi ngày cùng chế độ ăn uống hợp lý nhé.
2.    Miếng dán tiêu mỡ cằm
Sản phẩm này luôn nằm trong top những mặt hàng bán chạy nhất tại Hàn Quốc đấy. Miếng keo dán quanh hàm với sức nóng có tác dụng tiêu mỡ sẽ làm gương mặt bạn dần dần trở nên thon gọn hơn hẳn. Trên thị trường hiện nay có 2 loại miếng dán phổ biến nhất. Loại thứ nhất là bằng chất nỉ dày ôm từ cằm lên đầu, loại thứ hai là miếng dán mỏng hơn, bé hơn và có màu nude chuyên dán quanh hàm. Hiệu quả đạt được cũng không kém gì bạn đi tiêm cằm v line tại trung tâm thẩm mỹ cả.

Miếng dán cằm cho hiệu quả không kém gì tiêm cằm v line
3.    Đánh khối che khuyết điểm

Để đạt hiệu quả gương mặt V-line đúng như ý muốn nhất, bạn cũng có thể sử dụng cách rất cơ bản đó là make up tạo khối sáng tối trên gương mặt. Nếu khéo léo, gương mặt bầu bĩnh của các cô nàng cũng sẽ trở nên gầy hơn, sắc cạnh hơn hẳn nhờ phương pháp tưởng chừng như đơn giản này đấy. Màu chuẩn để đánh khối là nâu nhạt, nhớ đừng quá tay khiến gương mặt trở nên hốc hác, phản cảm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét