Thứ Bảy, 3 tháng 12, 2016

Tóc mọc dày hơn rất nhiều nhờ mẹo đơn giản


Để giúp tóc mọc dày hơn, nhiều người không tiếc tiền đầu tư vào những sản phẩm tốn kém nhiều chi phí. Tuy nhiên, bạn có thể hoàn toàn cải thiện tình trạng tóc thưa mỏng của mình chỉ bằng những mẹo đơn giản sau đây. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé.
1.   Tập yoga
Yoga, đặc biệt là tư thế lộn ngược đầu xuống đất có khả năng kích thích tuần hoàn máu đến da đầu, là cách giúp tóc mọc dày hơn rất hiệu quả. Chính vì lẽ đó, bạn hãy duy trì việc tập yoga mỗi ngày, chỉ cần ngả ngược đầu xuống và giữ yên trong vòng 30 giây đến 1 phút.
2.   Dùng ớt cayenne
Với những nguyên liệu đơn giản là bột ớt cayenne và dầu dừa, bạn có thể tự tạo cho mình hỗn hợp giúp tóc mọc dày hơn trên cả tuyệt vời. Tuy nhiên, ớt cayenne có thể gây ra những phản ứng tiêu cực đối với da đầu nhạy cảm. Điều lạ ở chỗ, cảm giá châm chích do ớt gây ra sẽ kích thích quá trình tuần hoàn máu diễn ra hiệu quả hơn, từ đó giúp giảm hẳn tình trạng tóc thưa mỏng.
3.   Thay vỏ gối vải cotton
Bạn cần phải chú trọng vào gối ngủ hàng ngày, vì nó là một trong những sự vật tiếp xúc với mái tóc nhiều nhất. Chính vì vậy, bạn thấy thay vỏ gối cotton thành vỏ gối bằng lụa hoặc sa-tanh. Vỏ gối lụa với chất liệu mềm mại, không gây ma sát lớn với các sợi tóc, do vậy giảm hẳn tình trạng rụng tóc nhiều. Trên thực tế, rất nhiều người sở hữu tóc thưa mỏng đã nhận ra tóc ít rụng hơn khi sử dụng vỏ gối bằng lụa.

Trên thực tế, rất nhiều người sở hữu tóc thưa mỏng đã nhận ra tóc ít rụng hơn khi sử dụng vỏ gối bằng lụa
4.   Massage da đầu bằng tinh dầu
Massage da đầu là một trong những liệu pháp giúp tóc mọc dày hơn hiệu quả và không tốn kém. Để tăng hiệu quả chăm sóc tóc, bạn có thể sử dụng tinh dầu để massage. Các loại tinh dầu giúp kích thích quá trình phát triển và tăng trưởng của tóc là dầu dừa, dầu oliu, dầu argan,…Bạn chỉ duy trì massage da đầu sau 2 tháng, tóc mọc dày và dài hơn rất nhanh.
5.   Ăn nhiều cá
Bổ sung dưỡng chất từ bên trong không bao giờ là thừa. Ăn nhiều cá không chỉ giúp tóc mọc dày hơn, mà còn cải thiện tình trạng tóc thưa mỏng và khô xơ. Chính vì vậy, hãy bổ sung thật nhiều cá, đặc biệt là cá hồi trong khẩu phần ăn hàng ngày của mình.
6.   Sinh hoạt điều độ
Để giúp tóc mọc dày hơn, bạn cần phải có chế độ sinh hoạt, nghỉ ngơi hợp lí. Hãy nói không với các loại chất kích thích (cà phê, thuốc lá,…) và tập thói quen đi ngủ sớm. Đi ngủ trước 11 h đêm, bạn sẽ hạn chế tình trạng tóc thưa mỏng và tăng cường hệ miễn dịch nhiều hơn cho tóc.

Để giúp tóc mọc dày hơn, bạn cần phải có chế độ sinh hoạt, nghỉ ngơi hợp lí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét