Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2016

Phẫu thuật nâng cằm là giải pháp toàn diện cho khuôn mặt cân đối

Phẫu thuật nâng cằm là quá trình thực hiện cấy ghép, độn chất liệu để định hình lại dáng cằm sao cho có độ nhô phù hợp, tỷ lệ chiều dài và chiều rộng hài hòa với gương mặt. Vì thế, với trường hợp cằm lẹm (tình trạng cằm bị thụt sâu vào bên trong), đây là giải pháp hoàn hảo để bạn sớm cải thiện diện mạo của mình.
Chỉ sau khoảng 2 – 3 tuần tính từ thời điểm phẫu thuật cằm v line, bạn sẽ sớm phục hồi hoàn toàn và sở hữu chiếc cằm như ý.

Chỉ sau khoảng 2 – 3 tuần tính từ thời điểm phẫu thuật cằm v line, bạn sẽ sớm phục hồi hoàn toàn và sở hữu chiếc cằm như ý.

Kết quả chân thực sau khi phẫu thuật nâng cằm:

+ Cằm nhô đều, cân xứng hai bên
+ Gương mặt trở nên thanh tú và tươi sáng hơn
+ Có thêm tự tin khi giao tiếp và gợi mở những thành công mới trên sự nghiệp và tình duyên

Quy trình đúng nhất khi phẫu thuật nâng cằm:

Quy trình phẫu thuật nâng cằm diễn ra trong khoảng 40 – 60 phút theo tuần tự các bước sau:
+ Bước 1: Bác sĩ thăm khám, tư vấn nhằm xác định chính xác những điểm chưa thật hợp lý và tư vấn cho khách hàng về phương pháp phẫu thuật cằm v line chuẩn nhất.
+ Bước 2: Đo vẽ, phác thảo dáng cằm mới để định hình kích thước của miếng độn một cách hợp lý và cân đối với gương mặt.
+ Bước 3: Vô cảm bằng gây tê để đảm bảo khách hàng không cảm thấy lo lắng, sợ hãi, đau đớn hay khó chịu trong quá trình thẩm mỹ độn cằm
+ Bước 4: Tiến hành phẫu thuật nâng cằm bằng chất độn nhân tạo hoặc sụn tự thân nhằm tạo dáng cằm đẹp tự nhiên cho khách hàng, không tiềm ẩn rủi ro hay nguy hiểm nào.
Phẫu thuật nâng cằm có để lại sẹo không?
Giải pháp phẫu thuật cằm v line không chỉ giúp chị em có được cằm đẹp như mong đợi mà còn hoàn toàn yên tâm vì không để lại sẹo. Bởi như trên có đề cập, miếng độn cằm được đưa vào trong cằm thông qua vết rạch mổ nằm ở niêm mạc môi và đóng khít lại bằng chỉ khâu sinh học nên sau liệu trình, bạn không thấy có bất kì dấu vết thẩm mỹ nào.

Phẫu thuật nâng cằm đơn giảm không để lại sẹo
Sau phẫu thuật, cằm có bị sưng lâu không? Cần chú ý những gì?
Sau khi phẫu thuật nâng cằm, bạn có thể bị sưng tấy nhẹ tại vùng điều trị nhưng tình trạng này sẽ giảm dần và mất hẳn khi chị em thực hiện theo đúng những chỉ dẫn của bác sĩ:
+ Uống thuốc và ăn kiêng theo chỉ định
+ Giữ vệ sinh vùng cằm, tránh va đập mạnh

+ Đặt lịch hẹn và tái khám theo đúng lịch để theo dõi quá trình hồi phục của cằm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét