Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Làm thế nào để tiêm mặt v line tự nhiên

Tiêm cằm v line ngày càng trở nên phổ biến. Khuôn mặt V-line không chỉ giúp phái đẹp trông nữ tính, quyến rũ hơn, còn giúp duy trì được nét đẹp tươi trẻ, thanh xuân lâu dài. Phương pháp tiêm mặt v line tự nhiên không phẫu thuật Bing Bing V kết hợp 2 công nghệ thẩm mỹ làm đẹp không xâm lấn: filler tạo dáng cằm, toxin thu gọn cơ cắn.
1.    Bí mật của 3 mũi tiêm cằm v line
Bạn sẽ được tiêm 3 mũi vào vị trí 2 cơ cắn và cằm với Toxin và Juvederm. Toxin là một hoạt chất an toàn được sử dụng trong thẩm mỹ trên thế giới, hiệu quả cao trong việc điêu khắc, tạo hình khuôn mặt gọn gàng. Juvederm có thành phần chính là Hyaluronic Acid (HA) tương tự hợp chất HA trong cơ thể. Juvederm là filler HA sở hữu nồng độ cao, đảm bảo sự mềm mại, dễ dát mỏng và dễ tiêm vào da. 

Tiêm mặt v line tự nhiên với 3 mũi cơ bản
Công nghệ này thích hợp với nhiều độ tuổi khác nhau. Tác dụng rõ với đối tượng từ khoảng 25 tuổi trở lên, đặc điểm đường nét khuôn mặt thô cứng, quá tròn, không có dáng V-line thon gọn; hoặc người chưa từng trải qua phẫu thuật độn cằm, gọt hàm. Do tính an toàn của Toxin, Juvederm hầu như không gặp biến chứng như: tụt cằm, lộ cằm, méo lệch cằm....
2.    Quy trình 2 bước điêu khắc tiêm mặt v line tự nhiên
Đầu tiên, bác sĩ sẽ tiêm Toxin trực tiếp vào vùng cơ cắn để giúp cơ thư giãn, làm mềm đường nét thô cứng, tác động đến các góc hàm, tạo ra một khuôn mặt V line với độ thon gọn, quyến rũ. Tiếp theo để chỉnh sửa vùng cằm thô, vuông hoặc thấp, ngắn…, Juvederm sẽ được tiêm nhẹ vào cằm, lập tức đổ đầy các mô rỗng, định dáng, giúp chiếc cằm ngắn, lẹm trở nên đầy đặn, thon nhọn, tạo điểm hội tụ chuẩn dưới đáy của chữ V.

Tiêm cằm v line Bing Bing V vô cùng hiệu quả

Cam kết khi sử dụng công nghệ tiêm cằm v line Bing Bing V: tạo đường nét V-line thon gọn, mềm mại, đầy nữ tính; không phẫu thuật, không xâm lấn, không gây chảy máu và đau đớn; không để lại sẹo, biến chứng; không ảnh hưởng đến biểu cảm tự nhiên của khuôn mặt; không tốn thời gian nghỉ dưỡng; chỉ thực hiện một lần, kết quả duy trì trong 2 năm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét