Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2016

Lựa chọn công nghệ làm răng nha khoa uy tín

Công nghệ có ý nghĩa quyết định đến việc phục hình răng sứ có chuẩn xác hay không. Hiện nay, CT 5 chiều đang là công nghệ bọc sứ thẩm mỹ  hàng đầu Hoa Kỳ với nhiều ưu điểm nổi bật:
- Việc lấy dấu hàm được rút gọn bằng cách sử dụng máy quét nhỏ chụp lại nhiều hình ảnh của toàn hàm trên nhiều góc độ giúp quá trình thiết kế răng sứ được chính xác hơn.
- Sự kết hợp giữa hệ thống thiết kế răng sứ hoàn toàn trên máy tính CAD/CAM với máy chế tạo răng sứ nha khoa uy tín trong quy trình làm răng sứ hiện đại sẽ giúp cho răng được phục hình vẹn nguyên về cả chức năng lẫn mặt thẩm mỹ. Hệ thống camera siêu nhỏ sẽ giúp dẫn truyền tín hiệu trong quy trình làm răng sứ, do đó tạo ra sự ăn khớp hoàn toàn ở phần chân răng sát nướu, không xảy ra tình trạng hở nướu sau khi phục hình.
Xem thêm dịch vụ nha khoa thẩm mỹ: https://www.beautymedi.vn/vi/phong-kham-nha-khoa-tham-my.html


Luôn lựa chọn các cơ sở nha khoa uy tín để cho kết quả tốt nhất
- Thời gian làm răng được rút ngắn tối đa, chỉ sau 2 lần hẹn với nha sỹ trong vòng 24h, bạn có thể hoàn thành quy trình bọc răng sứ thẩm mỹ nhanh chóng, bền đẹp mà không cần chỉnh sửa nhiều lần.
Mong muốn có một hàm răng đẹp bạn nên chú ý trong việc lựa chọn trung tâm nha khoa uy tín để chọn mặt gửi vàng. Bởi trung tâm nha khoa chính là yếu tố hàng đầu quyết định thành công và thẩm mỹ cho răng của bạn. Một trung tâm nha khoa uy tín phải thỏa mãn được rất nhiều yếu tố. Nếu bạn quyết định lựa chọn một trung tâm nha khoa thì cần thiết phải nắm được: trung tâm đó đội ngũ nha sỹ có uy tín nhiều kinh nghiệm làm răng sứ hay không, cơ sở vật chất của phòng nha ra sao và liệu có ứng dụng công nghệ mới nhất cho quy trình bọc sứ hay không? Đây là những tiêu chí đầu tiên bạn nên lưu ý để có được một lựa chọn tốt nhất.
Loại răng sứ nào tốt nhất?
Hiện nay, có khá nhiều loại bọc răng sứ thẩm mỹ để bạn có thể lựa chọn. Răng sứ kim loại thường có cấu tạo khung kim loại bên trong (Niken-Crom, Crom-Coban) nên rất cứng chắc, có khả năng chịu lực cắn khá tốt và bên ngoài được phủ một lớp sứ thẩm mỹ nên sẽ có màu sắc trùng với răng tự nhiên, điển hình đó chính là răng sứ Titan. Bên cạnh đó, dòng răng sứ này có mức giá vừa phải phù hợp với thu nhập của nhiều người. Tuy nhiên, độ bền của răng sứ kim loại không cao thường dao động 5-7 năm và có thể bị thâm đen viền nướu sau một thời gian phục hình.

Có nhiều loại bọc răng sứ thẩm mỹ khác nhau cho bạn lựa chọn

Răng sứ không kim loại hay răng toàn sứ hiện được coi là dòng sứ tốt nhất trong việc phục hình cho răng vỡ, mẻ, răng xỉn màu. Được tạo nên từ khối sườn sứ Lithium Disilicate – là sản phẩm của công nghệ CEREC tiên tiến nhất, nung ở nhiệt độ cao >1600 độ C, nếu như răng thật chỉ có độ chịu lực trung bình khoảng 80-120 Mpa thì răng sứ toàn sứ như E.Max, Cercon được chế tạo từ khối sứ nguyên chất có thể chịu lực lên đến 400 – 900 Mpa. Độ bền chắc của dòng sứ toàn sứ này có thể duy trì tới 20 năm mà vẫn giữ được độ sáng bóng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét