Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Căng da mặt đẹp tự nhiên – những điều cần biết

Căng da mặt bằng chỉ vàng đang được xem là hướng đi mới trong thẩm mỹ. Bước vào tuổi trung niên, phụ nữ phải đối mặt với nguy cơ suy giảm nội tiết tố nữ estrogen, tác động toàn diện về cả thể chất và tinh thần, đặc biệt là về vấn đề sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý. Vào thời điểm này, làn da của chị em thường bị khô sạm, xỉn màu, các nếp nhăn hằn sâu vào da khiến khuôn mặt trông già nua và kém sắc. Càng những lúc như vậy thì một phương pháp căng da mặt đẹp tự nhiên lại càng được người tiêu dùng quan tâm.
1.    Căng da mặt bằng chỉ vàng
Ứng dụng thành công các thành tựu khoa học và công nghệ hiện đại vào thẩm mỹ đã giúp con người chống lại sự khắc nghiệt của tạo  hóa, lấy lại vẻ đẹp của thời thanh xuân. Một trong những biện pháp để “hóa phép” cho làn da được chị em lựa chọn nhiều nhất là liệu pháp thẩm mỹ căng da mặt bằng chỉ vàng.

Căng da mặt bằng chỉ vàng là thành tựu công nghệ mới
Căng da mặt bằng chỉ vàng là phương pháp luồn chỉ dưới da nâng cơ mặt, ngoài việc kích thích sự sản xuất collagen tự nhiên trong cơ thể, chỉ vàng còn giúp thắt chặt da, kích thích sự lưu thông của mạch máu giúp da rạng rỡ khỏe mạnh, săn chắc. Đây được coi là biện pháp “thần kỳ” giúp chị em giải quyết nỗi lo lắng và sự tự ti về da nhăn của mình. Với ưu điểm lấy lại vẻ đẹp tự nhiên chỉ sau một lần thực hiện, không cần phẫu thuật, không phải nghỉ dưỡng và thực hiện nhanh chóng nên căng da mặt bằng chỉ vàng chiếm được thiện cảm của mọi phụ nữ ở độ tuổi trung niên.

2.    Quy trình căng da mặt bằng chỉ vàng

Kiểm tra tình trạng da
Bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng và mức độ nhăn da của bạn để xác định biện pháp căng da thích hợp.
Gây tê tại chỗ
Trước khi thực hiện căng da mặt bằng chỉ vàng, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê tại chỗ giúp bạn cảm thấy thoải mái và không cảm thấy đau trong suốt quá trình thực hiện.
Tiến hành căng da mặt
Bác sĩ sẽ chích một nốt nhỏ trên da và sử dụng chỉ vàng mảnh bằng sợi tóc, luồn xuống dưới da kéo căng mọi nếp nhăn, không phân biệt nếp nhăn sâu hay nông, kể cả nếp nhăn nhỏ li ti ở vùng da trán và da cổ,… tác dụng kích thích sản sinh collagen, elastin, tạo độ đàn hồi cho da, giúp căng da mặt đẹp tự nhiên. Quá trình thực hiện rất nhanh chóng, an toàn và không để lại sẹo.

Hiệu quả căng da mặt đẹp tự nhiên trên cả tuyệt vời

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét