Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Giảm mỡ đùi, bắp chân, bắp tay với các bài tập hiệu quả

Có nhiều cách để giảm mỡ đùi, bắp tay, bắp chân để có được một cơ thể thon gọn. Nhưng đối với các cô nàng yêu thể thao và làm đẹp tự nhiên thì cách tốt nhất vẫn là qua các bài tập thể thao hàng ngày.
1.     Bài tập giảm mỡ bắp tay:
Chúng ta có thể thu nhỏ bắp tay bằng bài tập khá đơn giản là xoay cổ tay mỗi ngày với chiếc tạ nhỏ dành cho nữ, cách thức tập như sau:
Hai chân đứng dang rộng bàn chân bằng vai, giơ hai tay thẳng về phía trước và bắt đầu xoay cổ tay. Liên tục 10 lần, nghỉ 3 giây và tiếp tục trong vòng 5 phút. Động tác này sẽ giúp bắp tay của bạn thon gọn và săn chắc lại, vì chúng có tác dụng trực tiếp lên phần dưới ở bắp tay, nơi tích tụ nhiều mỡ nhất.

Tập tạ nhỏ để giúp giảm mỡ bắp tay
2.    Bài tập cho bắp chân:
Chúng ta phải tập những bài riêng biệt cho giảm mỡ bắp tay và bắp chân vì chúng giúp bạn sẽ nhanh chóng đạt được kết quả như mong muốn. Hoặc có thể tập kết hợp bài tập như nhảy dây mỗi ngày hoặc leo cầu thang bộ. Đã không ít các nhà khoa học thể thao đã chứng minh cho lợi ích từ việc đi bộ cầu thang, đặc biệt là đối với việc giải thoát hiện tượng “sần vỏ cam” – Đây chính là bài tập cực hay, được xem như những “khắc tinh” giúp giảm mỡ đùi dành cho cô nàng công sở.
3.    Bài tập Nâng chân:
Sau khi thực hiện xong bài tập làm giảm mỡ bắp tay chúng ta có thể vừa thư giãn xem chương trình giải trí trên TV và vừa thực hiện động tác này:
Tư thế người nằm nghiêng, tay trái chống đỡ dưới đầu bên trái, tay phải chống trước ngực. Chân trái đặt song song sát sàn, chân phải thẳng và nâng cao lên trên, càng cao càng tốt, rồi hạ xuống. Khi cảm thấy mỏi thì xoay người đổi chân. Thực hiện 10 phút mỗi ngày.

Chỉ động tác nâng chân thôi cũng có thể hỗ trợ giảm mỡ đùi và bắp chân
Xong, nhược điểm của những bài tập này đó chính là phải kiên trì, đối với những nàng có nhu cầu thu nhỏ bắp tay cấp tốc thì phải áp dụng phương pháp giảm mỡ bằng Slim Body. Slim Body là công nghệ không phẫu thuật nhưng có khả năng nahnh chóng đào thải tất cả mỡ dư thừa ở bắp tay và bắp chân của bạn bằng con đường tự nhiên mà không cần bất cứ thao tác xâm lấn nào.
Vì vậy, phương pháp này được các chuyên gia trong ngành đánh giá là an toàn tuyệt đối mà không gây ảnh hưởng tới cơ thể hay để lại di chứng về sau. Không chỉ giảm mỡ đùi, tay, chân, Slim body còn có thể hoá lỏng mỡ ở vùng bụng, vùng mặt…. giúp nàng nhanh chóng sở hữu thân hình thon thả với những đường cong gợi cảm chết người. Tùy vào điều kiện của mình mà bạn hãy lựa chọn phương pháp sử dụng cho phù hợp.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét