Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Bạn đã hiểu rõ về tiêm độn cằm hay chưa?

Tiêm cằm v line bằng mũi tiêm filler đang là xu hướng mới nhất được phái đẹp quan tâm bởi tính hiệu quả mà lại đơn giản không cần phẫu thuật của chúng.
1.    Tiêm cằm v line như thế nào?
Bác sĩ sẽ thăm khám kỹ lưỡng vùng cằm để xem khuyết điểm nằm ở đâu để xác định lượng filler cần dùng để tiêm vào cằm và tạo dáng cằm cân đối như ý muốn. Tùy vào nhu cầu và cơ địa của mỗi khách hàng thì bác sĩ có thể tư vấn sử dụng loại filler phù hợp, thường là một trong những loại như Restylane, Juvederm, Aquamid…
Tiêm độn cằm bằng chất làm đầy Filler cải thiện được hầu hết các nhược điểm mà phương pháp độn cằm phẫu thuật gặp phải. Thời gian cho một lần độn cằm thường chỉ khoảng từ 5 – 10p. Ngay sau khi độn bạn đã có một dáng mũi đẹp như mong muốn mà không mất thời gian kiêng khem. Chất làm đầy filler rất an toàn với cơ thể có khả năng thích ứng nhanh và không để lại biến chứng.

Tiêm độn cằm bằng chất filler
2.    Ưu điểm vượt trội
 - Vùng cằm sau khi độn cằm đều không bị tổn thương, luôn đảm bảo tính thẩm mỹ cao
- Vùng cằm sẽ trở nên đầy đặn cân đối và không để lại sẹo dưới cằm.
- Các cơ trên gương mặt vẫn cử động thoại mái, tự nhiên, không ảnh hưởng đến sự biểu cảm của khuôn mặt
- Phương pháp tiêm độn cằm bằng filler an toàn tuyệt đối, không bóc tách nên không gây đau đớn
- Sau khi tiến hành động cằm bằng filler không cần mất  thời gian nghỉ dưỡng.
3.    Quy trình
 Bước 1: Bác sĩ thăm khám, kiểm tra cấu trúc xương cằm
Để kiểm tra được cấu trúc xương cằm các bác sĩ phải sử dụng công nghệ 3D, đây là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Sau khi chụp với máy vectra 3D hình ảnh của bạn sẽ được chuyển sang phân tích bằng một phần mềm hàm mặt OMS chuyên dụng để xem nên tiêm cằm v line thế nào cho phù hợp.

Kiểm tra hình mẫu để tiêm cằm v line được chính xác
Bước 2: Mô phỏng chiếc cằm mới của bạn bằng công nghệ 3D
Trước khi tiến hành tiêm độn cằm, khách hàng sẽ được lựa chọn chiếc cằm mà mình mong muốn bằng công nghệ 3D, với công nghệ này bạn sẽ thấy được hình ảnh mô phỏng của chiếc cằm mình trước khi tiến hành phẫu thuật, nó sẽ được kéo dài ra bao nhiêu và có phù hợp với khuôn mặt của mình không hay cần có sự thay đổi nào khác không.
Bước 3: Bác sĩ tiến hành tiêm chất làm đầy để độn cằm cho bạn

Các bác sĩ sẽ kiểm tra gương mặt của bạn về mặt hình tướng xem cần phải tăng độ dài hoặc thể tích của cằm lên bao nhiêu là hợp lý. Sau đó xác định loại Filler, liều lượng Filler cần dùng. Bước tiếp theo là gây tê tại chỗ cho vùng da tiêm Filler, tiến hành tiêm Filler.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét