Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Dầu gội kích thích mọc tóc có thực sự tốt?

Dầu gội thảo dược kích thích mọc tóc là cái tên được rất nhiều phụ nữ nghĩ ngay khi có vấn đề về tóc nhanh hư tổn, gãy rụng. Tuy nhiên, chất lượng của các loại dầu gội thảo mộc này trên thị trường vẫn là câu hỏi còn bỏ ngỏ. Vậy thì, nên làm cách nào để chăm sóc tóc một cách hiệu quả nhất?
1.   Nhập nhằng chất lượng
Chị T. Thủy (Quận 3, TPHCM) chia sẻ về việc sử dụng dầu gội được quảng cáo là “mọc tóc thần kì sau 7 ngày”. Vốn có thói quen mua hàng trên mạng, chị được chuyên gia tư vấn T. giới thiệu cho sản phẩm chống rụng tóc, kích thích mọc nhanh được nhập khẩu từ Thái Lan. Ban đầu bán tín bán nghi, nhưng sau khi đọc rất nhiều phản hồi tốt từ người dùng, chị cũng chi trả 2 triệu để “rước” thần dược này về nhà. Tuy tóc có mọc lên nhanh hơn nhưng chân tóc thường xuyên bị ngứa, có hôm vì quá ngứa mà chị phải gãi làm bong tróc một mảng đầu ngay thái dương. Hoảng hồn, chị đến trung tâm y tế và được bác sĩ nói rằng sản phẩm chống rụng tóc này có tính kiềm quá mạnh.

Dầu gội thảo dược kích thích mọc tóc liệu có thần kì như quảng cáo?
Cùng chung tâm trạng với T. Thủy, anh M. Tâm (Quận 4, TPHCM) cũng là nạn nhân của dầu gội thảo dược kích thích mọc tóc “sau 7 ngày”. Anh khuyên rằng: “Trong thời buổi chất lượng của các sản phẩm chống rụng tóc thượng vàng hạ cám đủ cả, người tiêu dùng cần phải đánh giá kĩ mặt hàng định mua, đừng nên tin vào những lời phản hồi ảo trên mạng. Nếu có thể, hãy xin ý kiến từ các bác sĩ và các trang web uy tín khác”.
2.   Nên chọn dầu gội có chất lượng tốt
Dầu gội thảo dược kích thích mọc tóc chất lượng tốt có rất nhiều, tuy nhiên vì một số cá nhân ưa trục lợi và người tiêu dùng dễ dãi mà các loại dầu gội dởm, kém chất lượng được dịp xâm lấn. Chính vì vậy, các chuyên gia khuyên bạn cần phải làm những điều sau để mua được dầu gội tốt nhất:
-     Tham khảo ý kiến phản hồi từ các trang web uy tín và người thân.
-     Tránh mua các loại dầu gội thảo dược kích thích mọc tóc không rõ nhãn mác, mập mờ nguồn gốc xuất xứ.
-     Kích thích mọc tóc là một quá trình dài, do vậy đừng đặt niềm tin vào các sản phẩm chống rụng tóc hiệu quả sau 7 ngày.
-     Khi dùng dầu gội thấy biểu hiện tóc ngứa hơn, gàu nhiều hãy ngưng sử dụng sản phẩm ngay.
-     Giá thành của dầu gội không quan trọng bằng việc loại dầu gội ấy có thực sự hợp với da đầu của bạn hay không. Trước khi mua bất kì sản phẩm chống rụng tóc nào, bạn cũng cần phải tìm hiểu loại da đầu mình đang sở hữu.


Kích thích mọc tóc là một quá trình dài, do vậy đừng đặt niềm tin vào các sản phẩm chống rụng tóc hiệu quả sau 7 ngày

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét