Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2016

Công nghệ thermage áp dụng cho toàn cơ thể

Lâu nay, nhắc đến Super Thermage người ta chỉ hình dung ngay đến liệu pháp căng da mặt bằng thermage, hay nhiều hơn là các vùng da quang mặt như cổ mà thôi. Thế nhưng, những phù thủy chuyên về tái tạo nhan sắc tại Thanh Hằng Beauty Medi tiết lộ, công nghệ thermage này có thể làm trẻ hóa cho toàn bộ cơ thể.


Công nghệ thermage có thể áp dụng cho toàn cơ thể
Thermage là công nghệ xóa nhăn, nâng cơ, trẻ hóa da không xâm lấn sử dụng tần số vô tuyến điện dung (CRF) tác động đến cả 3 lớp thượng bì, trung bì, hạ bì của da, giúp da mịn màng, trẻ trung, giàu sức sống. Tác động sóng điện dung độc đáo của công nghệ căng da mặt bằng thermage giúp làm nóng một cách mạnh mẽ và đồng nhất khối collagen ở sâu dưới da, làm cho da săn chắc ngay lập tức, đồng thời cải thiện cấu trúc và vẻ tươi sáng của da.
Nay ngoài vùng da mắt, ta có thể sử dụng phương pháp trị liệu trên toàn cơ thể với Super Thermage mang lại sự trẻ trung cho cả gương mặt lẫn vóc dáng, khắc phục tình trạng cánh tay nhão chảy, bụng mỡ hay da đầu gối, da tay nhăn nheo. 
Những tác dụng công nghệ mang lại khi trị liệu tại Thanh Hằng Beauty Medi:
Vùng mặt: Xóa nếp nhăn xung quanh mắt (mi trên và mi dưới, vết chân chim), miệng và trán; làm săn vùng da mí mắt trên và dưới bị chảy xệ; làm giảm các “bọng mỡ” ở mi dưới; xóa nếp nhăn xung quanh hai bên hàm; làm tan vùng bị chảy xệ phía dưới cằm; tái tạo, làm săn chắc da bị nhão trên toàn bộ vùng mặt.
Vùng bụng: Công nghệ thermage làm săn chắc da và điều trị chùng da thừa, đặc biệt với vùng bị lão hóa, chảy xệ, nhăn da sau khi giảm cân hoặc sau khi sinh, tạo đường nét thon gọn; làm phẳng các vết rạn. Trị liệu cũng thích hợp cho những bệnh nhân đã hút mỡ bằng laser hoặc phẫu thuật.
Các vùng khác trên toàn bộ cơ thể: săn chắc, tái tạo da ở các vùng trên cơ thể như: cổ ngực, cánh tay, bàn tay, mông, đùi, đầu gối, bắp chân…
Đến năm 2016, đầu típ cải tiến Total 3.0 màu cam mang lại hiệu quả điều trị có thể nhìn thấy trong thời gian nhanh và kết quả điều trị cũng kéo dài hơn so với các liệu trình điều trị của công nghệ căng da mặt bằng thermage đơn thuần trước đây trước đây.

Công nghệ căng da mặt bằng thermage ngày một hiện đại
Nhất dáng, nhì da - công nghệ tiên tiến mang đến vẻ đẹp cả khuôn mặt và vóc dáng của bạn. Nét thanh xuân được lưu giữ ở từng đường nét trên cơ thể. Làm đẹp sẽ giúp bạn thêm tự tin, yêu bản thân và cuộc sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét