Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Làm răng sứ đẹp với veneers dành cho tất cả mọi người

Dán răng sứ veneers là một kỹ thuật mới giúp điều trị các dị hình của răng một cách hiệu quả mà không cần nhổ và trồng răng giả. Bạn sẽ được làm răng sứ đẹp và đồng đều một cách đơn giản và an toàn mà không phải sợ đau đơn hay biến chúng gì cả.
1.    Dán răng sứ Veneer thẩm mỹ là gì?
Đây là loại điều trị phục hồi thẩm mỹ răng bị sứt mẻ, thưa, lệch lạc hay nhiễm Tetracycline... bằng cách dán lên răng 1 miếng dán sứ cao cấp có độ dày chỉ 0.5 mm tương đương với miếng kính áp tròng. Đây được là giải pháp phục hình làm răng sứ đẹp đang thịnh hành trên thế giới bởi tính thẩm mỹ và bảo tồn răng thật hiệu quả. 

Phương pháp dán răng sứ veneers
2.    Tại sao bạn nên chọn dán răng sứ veneers thẩm mỹ? 
Nếu lựa chọn phương pháp bọc răng sứ thông thường đồng nghĩa với việc bạn chấp nhận răng thật bị mài nhiều, điều này sẽ ảnh hưởng đến cấu trúc răng. Lựa chọn dán răng sứ Veneer sứ thẩm mỹ răng bạn sẽ ít bị mài hơn, giúp bảo tồn răng thật nhiều hơn.
Khách hàng sẽ cảm nhận được sự khác biệt khi mà hình dáng, màu sắc những chiếc răng của mình thay đổi hoàn toàn mà không phải mài răng nhiều và không cần lấy tủy. Một nụ cười tự tin, thoải mái mà không có bất kỳ một sự khó chịu nào sau khi làm răng sứ đẹp.
3. Trường hợp nào thích hợp dán răng sứ veneer thẩm mỹ?
- Răng sỉn màu do kháng sinh Tetracycline, tẩy trắng răng không có tác dụng.
- Răng bị mòn cạnh cắn, hình dạng răng ngắn. 
- Răng bị nứt, bể, mẻ. 
- Răng bị lệch lạc nhẹ, không đều, hình dạng bất thường. Nếu niềng răng bạn sẽ mất rất nhiều thời gian để chỉnh lại
- Có kẻ hỡ giữa các răng.
4. Quy trình điều trị dán răng sứ veneers
Khám, tư vấn làm răng sứ đẹp, chụp x-quang đánh giá tình trạng răng của bệnh nhân.

Làm răng sứ đẹp để tự tin hơn trước đám đông
Kỹ thuật viên tại labo sẽ thực hiện mẫu wax up theo outline của bác sĩ, sau đó mẫu wax up được giao lại cho lâm sàng.Tại ghế bác sĩ sẽ chuyển hình dạng từ mẫu răng wax up vào miệng bệnh nhân, lúc này bác sĩ và bệnh nhân sẽ cùng đánh giá lại thẩm mỹ.
Mài răng: Sau khi đã thống nhất về hình dáng từng răng, cung răng, nụ cười…bác sĩ sẽ thực hiện việc mài sửa soạn răng.Thông thường gây tê cần thiết cho việc mài răng

Dán răng sứ Veneer: Từ 3-5 ngày sau khi lấy dấu bệnh nhân sẽ quay lại để dán răng. Lúc này các veneers sẽ được gắn tạm để đánh giá màu sắc, sự khít sát, thẩm mỹ nụ cười. Việc dán răng sứ veneer chỉ được thực hiện sau khi mọi thứ đã đạt yêu cầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét