Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Khám phá công nghệ thermage trẻ hóa da hiện đại (phần 1)

Căng da mặt bằng thermage là một công nghệ mới mà rất nhiều phụ nữ trên thế giới hiện đang ưa chuộng, bao gồm cả những ngôi sao nổi tiếng. Công nghệ thermage rất dễ sử dụng và ai cũng có thể tiếp cận được chúng. Thế nên bạn hãy tìm hiểu thật kỹ về chúng qua bài viết dưới đây để có thể xem xét sử dụng chúng về sau này.
1.    Công nghệ thermage là gì?
Thermage là công nghệ xóa nhăn, nâng cơ, trẻ hóa da không xâm lấn sử dụng tần số vô tuyến điện dung (CRF) tác động đến cả 3 lớp thượng bì, trung bì, hạ bì của da, giúp da mịn màng, trẻ trung, giàu sức sống. Tác động sóng điện dung độc đáo khi căng da mặt bằng thermage giúp làm nóng một cách mạnh mẽ và đồng nhất khối collagen ở sâu dưới da, làm cho da săn chắc ngay lập tức, đồng thời cải thiện cấu trúc và vẻ tươi sáng của da.

 Công nghệ Thermage xóa nhăn, nâng cơ, trẻ hóa da không xâm lấn
Đến năm 2016, đầu típ cải tiến Total 3.0 màu cam mang lại hiệu quả điều trị có thể nhìn thấy trong thời gian nhanh và kết quả điều trị cũng kéo dài hơn so với các liệu trình điều trị của công nghệ thermage trước đây.
Từ lúc được FDA chứng nhận liệu pháp sử dụng an toàn đặc biệt cho nếp nhăn và nếp gấp vùng mắt năm 2002, sau đó là từ lần đầu tiên được giới thiệu trên chương trình The Oprah Winfrey Show năm 2003, hãng Thermage đã bán được khoảng 1.000 máy cho các bác sỹ (theo số liệu năm 2006 của Thermage Inc).  Hồi đó, cứ mỗi lần Oprah giới thiệu tập phát sóng Thermage mới, lượng người truy cập website của Thermage (thermage.com) đạt đến 30.000 lượt/ngày. 10 đến 14% lượng người ghé thăm trang web sau khi xem chương trình của Oprah đã quyết định để được trị liệu căng da mặt bằng thermage, với mức giá trung bình khoảng 3.500 đô-la Mỹ, ông Fanning cho biết thêm. Cho đến nay, theo số liệu thống kê, trên thế giới, công nghệ thermage đã được điều trị cho 1.000.0000 ca, ứng dụng tại 2.500 trung tâm thẩm mỹ trên 80 quốc gia khắp thế giới. Với 50 bài viết khoa học và 73 bằng sáng chế, đây được xem là 1 công nghệ làm đẹp đang có sức nóng bậc nhất hiện nay.

Căng da mặt băng thermage cho hiệu quả mà không quá phức tạp

2.    Vùng chỉ định điều trị căng da mặt bằng thermage

Vùng mắt: giảm nếp nhăn, vết chân chim quanh khóe mắt.
Khuôn mặt: giảm nhăn trên trán, khóe miệng, giúp da mịn màng, căng bóng, tái tạo đường viền quanh hàm, cải thiện sắc tố và lỗ chân lông.

Cơ thể: tái tạo độ đàn hồi, săn chắc cho da, giảm nếp nhăn và kéo căng các vùng trên cơ thể

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét